Top 5 game giống Hitman nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Taskmaster 31/07/2020 15:42

MỤC LỤC [Hiện]

Mỗi trò chơi trong sê-ri đều mang đến những điều mới mẻ cho người chơi và mang lại cho họ sự tự do để chơi theo cách riêng của họ.

Nếu bạn đã chơi tất cả các trò chơi trong sê-ri và Agent 47, bạn có thể thử các trò chơi khác tương tự như Hitman về mặt hành động, tàng hình và lối chơi.

Thief: Deadly Shadows


Nếu bạn thíchcác trò chơi lén lút, rình rập, thì Thief: Deadly Shadows có lẽ là game hay nhất mà bạn có thể chọn. Một trò chơi bị đánh giá thấp, Thief: Deadly Shadows cho phép bạn đóng vai một tên trộm gần như vô hình vì những hành động lén lút của anh ta.

Trò chơi rất đơn giản và bóng tối chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành của bạn vì nó sẽ giúp bạn lén lút bảo vệ và đánh cắp tiền.

Assassin’s Creed: Syndicate


Assassin Creed: Syndicate là một game hay, kết hợp tốt giữa tàng hình và hành động. Từ ăn cắp tiền của kẻ thù đến giải thoát những đứa trẻ bị bóc lột khỏi vòng lao lý trẻ em, trò chơi này sẽ cho phép bạn xây dựng tổ chức bí mật của riêng mình để giải phóng những người bị áp bức.

Splinter Cell: Blacklist


Blacklist là trò chơi mới nhất trong loạt Splinter và chắc chắn đáng để bạn dành thời gian. Phần tàng hình của trò chơi hơi yếu và thiên về hành động hơn. Vì vậy, nếu bạn thích bắn súng và thổi bay mọi người, trò chơi này chắc chắn là dành cho bạn.

Velvet Assassin


Với Thế chiến 2 là bối cảnh của nó, Velvet Assasin sẽ đảm bảo rằng bạn không phải chịu đựng một khoảnh khắc buồn chán. Có 12 nhiệm vụ phải hoàn thành trong trò chơi. Bạn sẽ được yêu cầu xâm nhập vào một trại phát xít và thu thập thông tin để chiến thắng cuộc chiến. Toàn bộ trò chơi phụ thuộc vào mức độ tàng hình của bạn.

Sniper Elite 4


Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba này sẽ nhanh chóng khiến bạn đắm chìm trong lối chơi thú vị của nó. Bạn sẽ được đưa trở lại năm 1943 khi thế giới vẫn còn chiến tranh. Bạn sẽ phải lén lút để thu thập thông tin và tiêu diệt lính địch để giành chiến thắng trong trận chiến sinh tồn này trong khi đảm bảo rằng bạn không thổi tung vỏ bọc của mình.

Viết bình luận