Top 5 game gần giống như Đế Chế - Age of Empires dành cho PC

Taskmaster 28/07/2020 15:04

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Age of Empires, bạn có quyền tự do lựa chọn quân đội của riêng mình và điều hành một vương quốc theo ý muốn của riêng bạn. Với chiến thuật khéo léo và tư duy phân tích, bạn sẽ phải chiến đấu với kẻ thù tấn công vương quốc của bạn.

Nếu bạn tham gia các game chiến thuật như Age of Empires, đây là một vài game mà bạn có thể chơi thử. Dưới đây là những game chiến thuật hay nhất rất giống với Age of Empires:

Total War: Warhammer II

Được phát triển bởi Creative Assembly và được xuất bản bởi SEGA, Total War: Warhammer II là phần tiếp theo của Total War: Warhammer. Trong trò chơi chiến lược này, bạn sẽ cần phải chọn một trong một loạt các chủng tộc để lãnh đạo như High Elves, Lizardmen, Dark Elves, Skaven và Tomb Kings. Với hình ảnh tuyệt đẹp, trò chơi này lấy bối cảnh ở các lục địa Lustria, Ulthuan, Naggaroth và Southlands và chắc chắn sẽ khiến bạn phải nín thở.

Stronghold Crusader

Trong Strongkeep Crusader, bạn sẽ chỉ nhận được một số ít tài nguyên để làm việc do bối cảnh Trung Đông. Bạn có thể thu thập nguyên liệu thô để bán chúng trên thị trường hoặc bạn có thể sử dụng nó để chế tạo vũ khí giúp quân đội của bạn mạnh.

Warcraft III – Reforged

Warcraft III - Reforged thường được coi là game hay nhất trong dòng Warcraft nổi tiếng. Trong trò chơi này, bạn có thể là một phần của phe và chỉ huy những người thuộc nhóm của bạn. Bạn sẽ phải làm cho nhóm của bạn mạnh nhất có thể để tấn công kẻ thù và thiết lập sự thống trị.

Civilization VI

Civilization VI là một game chiến thuật rất nổi tiếng, nơi bạn được yêu cầu xây dựng vương quốc từ đầu. Trò chơi này sẽ theo dõi hành trình của bạn từ một người không trở thành ai đó mạnh mẽ. Nó khá khó chơi, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn thử các trò chơi chiến lược tương đối dễ dàng hơn trước khi thử trò chơi này.

Age of Mythology

Công ty Makeemble Studios, người tạo ra Age of Empires, đã phát triển Age of Mythology. Trò chơi tập trung vào các vị thần Bắc Âu, Ai Cập và Hy Lạp. Bạn sẽ cần xây dựng một đội quân và củng cố vương quốc của mình để có thể tấn công kẻ thù và chinh phục các vương quốc khác trong trò chơi này.

Viết bình luận