Top 5 game cực hay có lối chơi như Watch Dogs

Taskmaster 14/08/2020 14:07

MỤC LỤC [Hiện]

Trò chơi bị ảnh hưởng do sự hạ cấp đáng kể về đồ họa từ bản giới thiệu E3 của trò chơi và bị chỉ trích nặng nề vì câu chuyện mờ nhạt và lối chơi lỗi.

Tuy nhiên, một số nhà phê bình và gièm pha trò chơi thừa nhận trò chơi có rất nhiều tiềm năng. Ubisoft đã quay trở lại nhượng quyền thương mại với phần tiếp theo Watch Dogs 2, đây là một bước tiến quan trọng cho loạt phim.

Trò chơi tuy không có thành tích ấn tượng nhất về mặt doanh thu nhưng lại được người hâm mộ cũng như giới phê bình đón nhận rất tích cực. Dưới đây là 5 lựa chọn của chúng tôi về những trò chơi hay nhất dành cho người hâm mộ loạt phim Watch Dogs.

5) Batman Arkham Knight

Mặc dù cả hai trò chơi khác nhau rất nhiều về giai điệu và thiết lập, nhưng ý tưởng cơ bản vẫn giống nhau. Cấu trúc thế giới mở và việc Batman dựa vào công nghệ để giúp anh ta chiếm ưu thế là những gì thu hút sự tương đồng với cách tiếp cận chiến đấu tương tự của Watch Dog.

Hệ thống chiến đấu ấn tượng của Arkham Knight là điều khiến nó trở nên khác biệt so với phần còn lại của các trò chơi thuộc thể loại thế giới mở.

4) Metal Gear Solid V: The Phantom Pain

Trong khi bối cảnh thế giới mở của Metal Gear Solid V hoàn toàn trái ngược với cảnh quan thành phố của Watch Dogs, các trò chơi có thể so sánh với cách tiếp cận của chúng với khả năng tàng hình và chiến đấu hạng nặng.

Watch Dogs 2 và Metal Gear Solid V cho phép người chơi giải quyết từng cuộc chạm trán với kẻ thù theo bất kỳ cách nào họ chọn, dẫn đến một trong những trải nghiệm chơi game bổ ích nhất.

Metal Gear Solid V đạt mức tốt nhất khi người chơi ngừng hạn chế bản thân với cách họ 'phải chơi' và chỉ chơi theo cách họ muốn.

3) The Division

Division 1 và 2 có những người hâm mộ trung thành trong cộng đồng của nó cũng như những người loại bỏ nó chỉ là một trò lấy tiền vô hồn. Tuy nhiên, có rất nhiều điều để thích trong các trò chơi The Division.

The Division là nền tảng vững chắc để Ubisoft hoạt động, và phần tiếp theo đã chứng minh rằng Ubisoft đã học được bài học của họ với phần chơi đầu tiên và cải thiện trò chơi đáng kể trong phần tiếp theo.

The Division là một trong những trò chơi nhiều người chơi co-op hay nhất mà bạn có thể chơi vào năm 2020 và nó là trò chơi tốt nhất khi chơi với bạn bè.

2) Assassin's Creed: Syndicate

Mặc dù khác xa so với bối cảnh hiện đại của Watch Dogs, Assassin's Creed là một trò chơi vô cùng thú vị không bỏ qua trong suốt thời gian chạy của nó. Rất nhiều người hâm mộ của series Watch Dogs cho rằng parkour của trò chơi là một trong những khía cạnh tốt nhất của nó, và đó là bởi vì Ubisoft đã có rất nhiều kinh nghiệm với parkour trong series Assassin's Creed.

Syndicate có thể là một trong những tựa game bị đánh giá thấp nhất trong sê-ri và xứng đáng có được vị trí trong số những tựa game được yêu thích như Black Flag và II.

1) Sleeping Dogs

Mặc dù những cái tên nghe có vẻ giống nhau, nhưng đó không phải là lý do khiến Sleeping Dogs có mặt trong danh sách này. Trò chơi là một trong những trò chơi thế giới mở được đánh giá thấp nhất trong thập kỷ qua và vô cùng thú vị.

Trận chiến bóng bẩy và giòn giã của trò chơi là một trong những khía cạnh hay nhất của nó và sẽ khiến người chơi quay lại nhiều hơn mỗi lần.

Viết bình luận