Top 5 game cực hay có lối chơi giống với Assassin’s Creed Odyssey

Taskmaster 10/08/2020 17:02

MỤC LỤC [Hiện]

Assassin's Creed Odyssey là một trò chơi cho phép người chơi tự do kiểm soát lối chơi, cho phép người chơi lựa chọn chơi như một người lính đánh thuê nam hoặc nữ trong một đại diện thần thoại về Cuộc chiến Peloponnesian. Trò chơi kết hợp một thế giới mở cực kỳ nhập vai cũng như một câu chuyện liên kết mọi thứ với nhau rất tốt. 

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Assassin's Creed Odyssey, thì chúng tôi có một số trò chơi khác mà bạn nên thử.

# 1 Middle Earth: Shadow of War

Một sự kế thừa phổ biến của Shadow of Mordor được giới phê bình đánh giá cao, Middle Earth: Shadow of War là một game nhập vai được thực hiện tốt khác. Trò chơi theo câu chuyện của bạn trong vai Talion, một kiểm lâm thuộc chủng tộc đàn ông.

Câu chuyện và các nhiệm vụ sẽ khiến bạn bận rộn trong nhiều giờ, và thế giới tuyệt đẹp trong trí tưởng tượng của Tolkein là thứ sẽ khiến bạn nhớ mãi về cốt truyện tuyệt vời của Assassin's Creed Odyssey.

# 2 Red Dead Redemption 2

Mặc dù Red Dead Redemption không có cảm giác cổ xưa như Assassin's Creed Odyssey, nhưng đây là một trò chơi thế giới mở tuyệt vời dành cho những người chơi yêu thích thể loại này.

Trò chơi mang đến cho người chơi một thế giới rộng lớn, đầy ắp các nhiệm vụ thú vị, các NPC tương tác và hơn một số hoạt động để khám phá. Nếu không có gì khác, người chơi luôn có thể cưỡi ngựa xung quanh và tham gia vào thế giới thực tế mà Rockstar Games đã tổng hợp lại.

# 3 Tom Clancy's The Division

Một trò chơi cực kỳ nổi tiếng khác, Tom Clancy's The Division là một game nhập vai góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh tương lai hậu tận thế. Bạn bắt đầu như một phần của Bộ phận Nội địa Chiến lược ở một thành phố New York cằn cỗi và được giao nhiệm vụ làm cho nó an toàn và hoạt động trở lại.

Trong khi cốt truyện của trò chơi không hoàn toàn giống với Assassin's Creed Odyssey, The Division vẫn giữ được cảm giác dựa trên nhiệm vụ mà phần trước đã thiết lập.

# 4 Assassin's Creed Origins

Assassin's Creed Origins là người tiền nhiệm nổi tiếng của Assassin's Creed Odyssey. Lấy bối cảnh ở Ai Cập cổ đại, trò chơi theo câu chuyện của Bayek, một Medjay tìm cách trả thù năm người đàn ông chịu trách nhiệm cho vụ giết con của mình. Một câu chuyện ngắn nhưng hấp dẫn, Origins đã mang đến cho nhượng quyền thương mại một hướng đi mới và thổi hồn vào sự nổi tiếng đang suy giảm của nó.

# 5 The Witcher 3: Wild Hunt

Không ai có thể nói về game nhập vai thế giới mở và bỏ qua Witcher 3. Trò chơi là phần cuối cùng của bộ ba trò chơi Witcher và tiếp nối câu chuyện của Geralt khi anh ta bắt đầu tìm kiếm khu biệt tích của mình, Cirilla.

Với chiến mã đáng tin cậy bên cạnh, Geralt có một thế giới truyền thuyết phong phú để khám phá, các nhiệm vụ chính và phụ cần hoàn thành và rất nhiều quái vật để săn. Là một trò chơi định nghĩa lại lối chơi tự do chuyển vùng, The Witcher 3 là tiêu chuẩn đánh giá mọi trò chơi thế giới mở, bao gồm cả Assassin's Creed Odyssey.

Viết bình luận