Top 5 game bắn súng miễn phí cực hay cho PC trong năm 2020

Taskmaster 24/08/2020 11:24

MỤC LỤC [Hiện]

Từ những ngày đầu thị trường game bị thống trị bởi Doom cho đến sau đó là Halo, các tựa game bắn súng đã phát triển theo từng thế hệ và tiếp tục là một thế lực thống trị trong ngành game.

Mặc dù có rất nhiều game bắn súng mà người chơi có thể mua cho PC của họ, nhưng có rất nhiều game thực sự miễn phí để chơi. Sau đây chúng ta cùng xem xét một số tựa game bắn súng hay nhất và miễn phí dành cho PC.

5) Warframe

Thường được coi là một trong những trò chơi miễn phí thành công nhất mọi thời đại, Warframe được ra mắt với một nền tảng vững chắc và chỉ mới phát triển để trở thành kẻ phá bĩnh ngầm như ngày nay.

Trò chơi luôn là trò chơi miễn phí nhưng có thể sánh ngang với một số dự án Triple-A lớn nhất về lối chơi, đánh bóng và thậm chí cả đồ họa. Hệ thống gameplay chuyên sâu trực quan và hấp dẫn của Warframe giúp người chơi quay trở lại trò chơi với mỗi bản cập nhật mới.

Warframe là một trong những game bắn súng nhiều người chơi góc nhìn thứ ba tốt nhất mà bạn có thể chọn cho PC của mình vào năm 2020.

4) Team Fortress 2

Valve luôn có thể thống trị ngành game và ngành esports hết lần này đến lần khác. Một trong những trò chơi thành công nhất mọi thời đại của họ, Team Fortress 2 thực sự được cung cấp miễn phí trên Steam.

Trò chơi là một niềm vui tuyệt đối để chơi, và mỗi trận đấu mang đến cho mình một khả năng mới. Người chơi đã dành vô số giờ để thử nghiệm với các Class và Vũ khí khác nhau trong trò chơi.

Team Fortress 2 là một trong những trải nghiệm nhiều người chơi trực tuyến bổ ích nhất và bởi vì nó hiện đang được chơi miễn phí, nên không có gì phải bàn cãi đối với những người hâm mộ trò chơi bắn súng.

3) Destiny 2

Theo nhiều cách, nhượng quyền thương mại Destiny là một thử nghiệm cho EA và Bungie (nổi tiếng với việc phát triển Halo) khi họ cố gắng tạo ra một hình thức cấu trúc phát hành hoàn toàn mới, với Destiny có sẵn như một "trò chơi dài hạn".

Điều này có nghĩa là trò chơi cơ bản sẽ có sẵn khi ra mắt và sau đó sẽ nhận được các bản cập nhật định kỳ theo thời gian. Mô hình này đã được áp dụng bởi hầu hết các trò chơi hiện nay như Fortnite, Apex Legends và COD: Warzone.

Trò chơi cơ bản, Destiny 2, không có bản mở rộng, được cung cấp miễn phí trên nhiều nền tảng, bao gồm cả Steam trên PC.

2) Counter-Strike: Global Offensive

Vị vua không thể tranh cãi của game bắn súng góc nhìn thứ nhất chiến thuật, CS: GO không chỉ thống trị không gian thương mại trên PC mà còn cả không gian thể thao điện tử cạnh tranh trong nhiều năm.

Là một trong những trải nghiệm được đánh giá cao nhất trong thể loại game bắn súng, CS: GO có những trải nghiệm khá khó khăn nhưng cuối cùng lại vô cùng bổ ích. Trò chơi có sẵn cho người chơi tải về miễn phí.

Counter-Strike: Global Offensive sẽ là một lựa chọn tuyệt đối cho những người chơi coi trọng game bắn súng của họ.

1) Apex Legends

Sau khi nhượng quyền thương hiệu Titanfall thành công, Respawn Entertainment và EA một lần nữa hợp tác để đưa ra một trò chơi khác trong cùng vũ trụ. Thay vì Titanfall 3, Respawn cảm thấy nỗ lực của họ có lý do chính đáng hơn nhiều ở trải nghiệm battle royale.

Kết quả là Apex Legends , có lẽ là trải nghiệm battle royale bóng bẩy, bổ ích và đáp ứng tốt nhất hiện có trên mọi nền tảng. Trò chơi có cảm giác Respawn đặc trưng, ​​kết hợp độ chính xác với động lượng và tốc độ.

Trò chơi có thể được tải xuống từ trang web chính thức thông qua Origin.

Viết bình luận