Top 5 game bắn súng cực hay dành cho các máy PC không có card màn hình rời

Taskmaster 12/08/2020 13:47

MỤC LỤC [Hiện]

Hầu hết các trò chơi bắn súng nổi tiếng được phát hành trong những năm gần đây đều có yêu cầu cấu hình lớn, khiến những người chơi PC cấu hình thấp gặp khó khăn khi chơi chúng

Với ý nghĩ này, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các trò chơi có thể chơi được ngay cả khi không có card đồ họa chuyên dụng. Tất cả những gì bạn phải làm là đảm bảo rằng bạn có một bộ xử lý tốt là bạn có thể chơi được.

I.G.I.- 2: Covert Strike

IGI- 2: Covert Strike là một trò chơi bắn súng mà bạn sẽ thích do hành động và lối chơi của nó. Đây là một trong những trò chơi mà bạn phải chọn cách tiếp cận dựa trên tàng hình nếu bạn muốn nhận được nhiều điểm hơn.

Trò chơi này theo câu chuyện của David Jones, một đặc vụ làm việc cho Viện Tình báo Địa lý, người được cử đi thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Tổng cộng có 19 nhiệm vụ và bạn có thể chọn mức độ khó khi bắt đầu trò chơi.

Call of Duty

Với bối cảnh là Thế chiến thứ hai, trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên toàn thế giới. Trò chơi cũng có các nhân vật do AI điều khiển sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách thành công. Nó cũng nhận được đánh giá tốt cho lối chơi thực tế và đồ họa tuyệt vời.

Điểm hay nhất về Call of Duty là nó không có hệ thống trạm kiểm soát. Vì vậy, bạn có thể lưu và tải nó bất cứ lúc nào bạn muốn. Nó cũng thúc đẩy chơi theo đội, vì vậy cách tiếp cận sói đơn độc sẽ không hoạt động trong trò chơi này.

Call of Duty 4: Modern Warfare

Trò chơi này là một sự thay đổi mới mẻ so với các trò chơi Call of Duty trước đó vì nó không có Thế chiến thứ hai làm bối cảnh. Câu chuyện kể về việc khôi phục hòa bình ở Nga, nơi một cuộc nội chiến đã nổ ra.

Bạn có thể chơi với nhiều nhân vật khác nhau trong chế độ chơi đơn, với chế độ nhiều người chơi cũng là một tùy chọn tuyệt vời để lựa chọn vì nó đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt.

Medal of Honor: Pacific Assault

Đúng như tên gọi, trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất này lấy bối cảnh trong Chiến tranh Thái Bình Dương. Trò chơi được phát hành vào năm 2004 và sẽ khiến bạn phải trải qua nhiều bài kiểm tra đào tạo ngay từ đầu.

Các nhiệm vụ trong trò chơi này rất khó nhưng cốt truyện hay sẽ khiến bạn gắn bó với nó đến cùng.

Battlefield 2

Trò chơi mô phỏng quân sự này sẽ đảm bảo rằng bạn có được trải nghiệm chơi game thực tế. Có 16 người chơi do AI điều khiển trong chế độ chơi đơn và tối đa 64 người chơi ở chế độ nhiều người chơi.

Bạn có thể chơi trò chơi với tư cách là thành viên của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ, Quân đội Giải phóng Nhân dân hoặc Liên minh Trung Đông. Battlefield 2 có các yếu tố bắn súng chiến thuật, vì vậy bạn sẽ phải đảm bảo rằng bạn sử dụng các chiến lược phù hợp để tiến lên trong trò chơi.

Viết bình luận