Top 5 địa điểm hấp dẫn nhất trên Miramar 2.0 trong PUBG Mobile mùa 13

Taskmaster 15/06/2020 14:03

MỤC LỤC [Hiện]

Hacienda Del Patron

Đây là nơi duy nhất bạn có thể tìm thấy Mirado vàng trên bản đồ này. Đó là một chiếc xe tuyệt đẹp, mát mẻ và độc quyền đã được thêm vào Miramar sau khi cập nhật. Hơn nữa, nơi này cũng có một số lượng đồ kha khá tốt cho một số đội. Ngoài ra, khu phức hợp và những ngôi nhà ở Hacienda del patron làm cho nó trở thành một nơi tốt để chiến đấu gần. Vì vậy, nhiều người chơi có kỹ năng cao muốn hạ cánh ở đây để có được nhiều giết chết hơn. Do đó, thường có 3 - 4 đội hạ cánh ở đây mỗi trận đấu.


Los Leones

Los Leones luôn là một địa điểm hấp dẫn ở Miramar do số lượng đồ tốt ở đây. Đây là một thành phố lớn ở Miramar với rất nhiều ngôi nhà, hợp chất, nhà cao tầng và nhà tạm trú. Có đủ nguồn cung cấp cho 5 - 6 đội ở đây. Hơn nữa, Los Leones là một thành phố lớn, nơi 3 hoặc 4 đội có thể hạ cánh ở đây và cướp đồ mà không gặp phải nhau. Nó nằm gần trung tâm của hòn đảo này và dễ dàng truy cập từ đường bay. Thường có 4 hoặc 5 đội đáp xuống đây và tham gia chiến đấu sớm để có thêm sát khí.


El Pozo

El Pozo thường là một điểm hạ cánh có rủi ro cao. Đây là thành phố lớn thứ hai trong sa mạc này với rất nhiều tòa nhà, nhà ở và khu phức hợp. Có đủ nguồn cung cấp cho 4 - 5 tiểu đội để cướp bóc và trang bị. Vòng quyền anh là một trong những điểm ưa thích nhất của người chơi PUBG Mobile. Thường có ít nhất một đội hạ cánh ở đây để cướp bóc. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy nhiều phương tiện đỗ xe xung quanh El Pozo. Bạn có thể cần một để vội vàng nếu cần thiết. 

Water Treatment

Water Treatment là một điểm nóng khác sau khi cập nhật. Không có nhiều nơi trú ẩn và vỏ bọc vững chắc ở đây. Vì vậy, nó thường không phải là một vị trí thả tốt trên bản đồ này. Bạn có thể dễ dàng tiếp xúc với kẻ thù khi hạ cánh ở đây. Tuy nhiên, nhiều đội thích hạ cánh ở đây do số lượng chiến lợi phẩm rất cao. Thường có 1 - 2 đội chọn vị trí này để hướng tới. 


Pecado

Cái tên cuối cùng trong danh sách các địa điểm nóng ở Miramar là Pecado. Pecado là một thành phố nhỏ nhưng giàu có ở trung tâm bản đồ. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận nó bất kể đường bay đi qua đâu. Vòng đấm bốc và sòng bạc là hai địa điểm yêu thích nhất để cướp bóc trong thành phố này. Thường có 2 - 3 đội đáp xuống Pecado và chiến đấu sớm. Có nhiều tòa nhà cao, nơi bạn có thể ẩn mình và cắm trại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm một chiếc xe để lao đi. 


Viết bình luận