Top 5 bản mod xe hay nhất trong lịch sử GTA V

Taskmaster 02/10/2020 10:01

MỤC LỤC [Hiện]

GTA V sẽ chẳng còn gì hay nếu như không có loạt xe hơi, xe moto cùng loạt phương tiện thú vị khác, bạn sẽ rất kinh ngạc khi bước vào game bởi số lượng phương tiện mà bạn có thể sử dụng được. Bạn có thể lái trực thăng với vai Trevor hay cưỡi xe của Franklin, lối chơi của GTA đều xoay quanh việc khám phá các đường phố của Los Santos bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Khi nói đến ô tô, GTA V đã khá tuyệt vời, nhưng sử dụng thêm bản mod có thể làm cho nó trở nên tốt hơn. Trong bài viết này, chúng ta cùng điểm qua một số mod xe tốt nhất được tạo ra trong lịch sử GTA V nhé.

1) GTA5KoRn Car Pack

Mặc dù có rất nhiều mod phổ biến để thêm một hoặc nhiều mẫu xe cụ thể vào GTA 5, nhưng mod cụ thể này bổ sung tổng cộng 48 chiếc xe vào trò chơi!

Đa dạng từ các mẫu xe Mercedes, Lamborghini và Ferrari đến những chiếc xe đơn giản hơn như Volkswagen hoặc Chevrolet, Gói Xe này hoàn hảo cho những người chơi chán cảnh giao thông thông thường trong GTA 5 và muốn thêm gia vị!

Tải bản mod tại đây: Click

2) Realistic Driving V

Realistic Driving V được cho là mod xe hơi tốt nhất được tạo ra cho GTA 5. Bản mod này mang lại lợi ích cho bất kỳ người chơi nào phàn nàn về sự thiếu chân thực trong cơ chế lái xe của GTA 5.

Bản mod đã đại tu hoàn toàn vật lý lái xe và thay vào đó tạo ra trải nghiệm lái xe thực tế cho người chơi. Điều này có nghĩa là việc xử lý ô tô sẽ giống với đời thực hơn và việc làm hỏng ô tô trên đường sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Tải bản mod tại đây: Click

3) VanillaWorks Extended Pack

VanillaWorks Pack được tạo ra để ghi nhớ cộng đồng những người chơi coi trọng nội dung của trò chơi hơn là những chiếc xe lấy cảm hứng từ cuộc sống thực mà một số mod thêm vào trò chơi.

Đó là lý do tại sao VanillaWorks Pack bổ sung nhiều loại xe vào trò chơi được lấy cảm hứng từ những chiếc xe GTA 5 khác. Trên thực tế, nhà sản xuất của những chiếc xe được thiết kế mới này chính là nhà sản xuất của những chiếc xe ban đầu trong trò chơi. 

Tải bản mod tại đây: Click

4) 100 Bikes Add-On

Như đã thấy rõ trong tiêu đề, 100 Bikes Add-On Pack bổ sung thêm 100 mẫu xe mới vào lối chơi của GTA 5. Đây là một mod khá cần thiết cho những người chơi thích cưỡi Bikes trong GTA 5.

Bikes thường dễ điều khiển và cơ động, và có rất nhiều người chơi ưa thích chúng. Với bản mod này, bạn sẽ cảm thấy tha hồ lựa chọn loại Bikes nào để sử dụng khi đi vòng quanh Los Santos.

Tải bản mod tại đây: Click

5) Wheelie Mod

Mặc dù có một vài chiếc xe trong GTA 5 mà bạn có thể sử dụng để lái xe trong khi lái xe, nhưng hầu hết những chiếc xe trong game không phải là lựa chọn tối ưu.

Nhưng tất cả điều đó đã được khắc phục với Wheelie Mod, vì nó sẽ cho phép bạn thực hiện những màn lái xe liều lĩnh và mạo hiểm với bất kỳ chiếc xe nào bạn đón ngoài đường. Bản mod đáng kinh ngạc này mở ra nhiều con đường nguy hiểm trên xe hơi và chắc chắn đáng để thử ít nhất một lần.

Tải bản mod tại đây: Click

Viết bình luận