Top 5 bản MOD cho GTA V hay nhất trong lịch sử

Taskmaster 28/08/2020 15:11

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù GTA 5 là một trong những trò chơi điện tử hay nhất từng được tạo ra, nhưng lối chơi của nó thiếu một số sắc thái nhất định có thể dễ dàng sửa chữa bằng cách sử dụng một số mod do người chơi tạo . Các bản mod là một cách rẻ và đơn giản để cải thiện trải nghiệm chơi game của bạn.

Dưới đây là 5 lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho các bản mod GTA V tốt nhất từng được tạo ra trong lịch sử trò chơi, không theo thứ tự cụ thể. Những bản mod này thực sự nâng cao GTA V và giúp bạn tận dụng tối đa trò chơi của mình.

1) Dismemberment / Gore

Phiên bản mod này tạo ra những hỉnh ảnh, hiệu ứng khá nặng đô, thường thì những game thủ hơi yếu tim thì không nên sử dụng bản mod này.

2) Home Invasion

Mod khéo léo này giúp bạn có thể đột nhập vào nhà của mọi người và đe dọa họ từ bỏ tất cả tiền bạc và vật có giá trị. Home Invasion là một mod được chế tạo tốt cho phép bạn thực hiện các vụ cướp tại nhiều ngôi nhà khác nhau ở Los Santos.

Bản mod Home Invasion có bảy loại nhà riêng biệt để cướp bóc, từ căn hộ đến biệt thự. Phần tốt nhất là nếu bạn đe dọa hoặc bắn người đi bộ đủ nhanh, sẽ không có cảnh sát điều động đến làm phiền vụ cướp của bạn.

3) GTA Realism

GTA V là một trò chơi khá phi thực tế. Với việc cảnh sát theo dõi bạn một cách mù quáng mà không có chiến lược và bỏ lỡ mọi phát súng họ bắn vào bạn theo đúng nghĩa đen, GTA V đôi khi có thể cảm thấy ít thách thức hơn đối với những người chơi dày dạn kinh nghiệm.

Bản mod GTA Realism đã khắc phục sự cố này và bổ sung các yêu cầu rất thực tế để bất kỳ người chơi nào tuân thủ, có nghĩa là bạn không còn có thể mang theo hàng tấn súng và bệ phóng tên lửa nữa. Người chơi phải quản lý trọng lượng và thể chất nhặt súng để sử dụng chúng, ngoài một số bổ sung thực tế hơn cho kịch bản.

4) Open All Interiors

Trong khi GTA V là một trò chơi thế giới mở cho phép bạn khám phá và đi lang thang tùy thích, một điểm khiến nhiều người chơi thất vọng có thể là việc hạn chế ra vào các tòa nhà. 

Để có trải nghiệm thế giới mở thực sự nhập vai, bản mod Open All Interiors có thể là đồng minh hoàn hảo của bạn. Tăng thêm sắc thái cho lối chơi của bạn với một bản mod giúp bạn có thể khám phá tất cả các tòa nhà và công trình kiến ​​trúc từ bên trong. Bản mod cũng bổ sung các chi tiết đáng kinh ngạc cho mọi nội thất mà bạn ghé thăm.

5) Gangs of Los Santos

Ngay cả những người sáng tạo cũng nhận ra rằng sự vắng mặt của bạo lực băng đảng trong GTA V khiến người chơi hơi thất vọng, đặc biệt là vì bạo lực băng đảng đã trở thành một phần không thể thiếu của bộ truyện.

Đây là nơi mà bản mod Gangs of Los Santos xuất hiện. Với các khu vực ổ chuột của Los Santos giờ đây đã được chia thành các lãnh thổ băng đảng, bạn không còn có thể mạo hiểm vào một số khu vực mà không gặp rắc rối với các băng nhóm.

Viết bình luận