Top 4 tựa game thế giới mở hay nhất mà bạn nên chơi trong năm 2020

Taskmaster 03/08/2020 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là một số trò chơi thế giới mở tốt nhất mà bạn nên chơi trong năm 2020.

4) Assassin's Creed IV: Black Flag

Nghe có vẻ khá kỳ lạ, khi tôi nhắc đến một tựa game đã có 7 tuổi vào thời điểm này. Tuy nhiên, trò chơi cũ này như rượu vang hảo hạng, và bây giờ thậm chí còn thú vị hơn vào năm 2020.

Trò chơi đã nhận được sự đón nhận rất tích cực và được báo trước là sự trở lại của loạt game sau sự tiếp nhận có phần áp đảo của các trò chơi Assassin Creed trước đây.

Black Flag mang đến cho người chơi một thế giới mở rộng lớn để khám phá nội dung trái tim của họ, nhưng quan trọng hơn, thế giới mở chứa đầy nội dung có giá trị để khuyến khích sự khám phá trong trò chơi.

3) Legend of Zelda: Breath of the Wild

Có lẽ Legend of Zelda là một tựa game đình đám nhất trên nền tảng Nintendo Switch.

Legend of Zelda đẩy ranh giới của những trò chơi trong thế giới mở, và là một trò chơi thú vị, có thể cung cấp hơn 100 giờ chơi. Thế giới mở và hệ thống khác nhau của nó tương tác theo cách rất hữu cơ để tạo ra một số khoảnh khắc đáng kinh ngạc nhất.

Trò chơi là một kho báu tuyệt đối cho một số khoảnh khắc chơi game hay nhất mọi thời đại. Đó thực sự là một trải nghiệm thế giới mở theo mọi cách, và có rất ít sự nắm tay ngay từ khi đi.

2) Red Dead Redemption 2

Red Dead Redemption 2 là một minh chứng cho sự phát triển của Rockstar Games. Các nhà phê bình thường coi các dự án của Rockstar Games là giải trí vô vị, lôi kéo và bóc lột. Tuy nhiên, các game như Red Dead Redemption 2 đưa ra một lập luận mạnh mẽ chống lại nó.

Phần tiền truyện của trò chơi gốc, Red Dead Redemption 2 quản lý để kể một câu chuyện cực kỳ chân thành. Trên hết, trò chơi có một cuộc phiêu lưu thế giới mở tuyệt vời sẽ khiến người chơi hăng say trong nhiều giờ.

Thế giới mở hoàn toàn đồ sộ và chứa đựng nhiều nội dung tuyệt vời, và mọi ngóc ngách trên bản đồ đồ sộ của nó đều kể một câu chuyện hấp dẫn.

1) Ghost of Tsushima

Ghost of Tsushima là sản phẩm độc quyền PS4 mới nhất đã thu hút được sự đón nhận tích cực trên toàn hội đồng quản trị. Lấy bối cảnh tại đảo Tsushima trong cuộc xâm lược của người Mông Cổ đầu tiên, thế giới mở của Tsushima không bao giờ thất bại trong việc khiến người chơi phải kinh ngạc trước vẻ đẹp của nó.

Thế giới mở không chỉ ấn tượng về mặt thị giác mà còn cung cấp rất nhiều cách thức bí mật, bí ẩn và khuyến khích người chơi khám phá vượt ra ngoài câu chuyện. Người chơi có thể dành hàng giờ đồng hồ để vượt qua địa hình đa dạng của nó và khám phá những bí mật mới.

Ghost of Tsushima giới thiệu những gì đã là một thế hệ console tuyệt vời cho Sony.

Viết bình luận