Top 20 người chơi PUBG KIẾM TIỀN NHIỀU NHẤT THẾ GIỚI tính đến tháng 5/2019, top đầu vẫn là gamer Trung Quốc

Swordsman 04/05/2019 08:30

Chơi game PUBG và “hái ra tiền” đã không có gì phải lạ lẫm với những hot streamer, YouTuber, Twitcher… Dưới đây là top 20 người “max giàu” nhờ tựa game battle royale này.

PlayerUnknown's Battlegrounds đã tổ chức nhiều sự kiện cạnh tranh hấp dẫn kể từ khi trò chơi được phát hành lần đầu tiên và với bối cảnh nhiều giải đấu thể thao điện tử được tổ chức. Qua đó, làng game lại phát hiện những gương mặt không chỉ thi đấu tốt mà họ đang nắm giữ cộng đồng người xem cực khủng, tất nhiên doanh thu cũng không hề nhỏ. Cùng xem 20 người chơi chuyên nghiệp có thu nhập cao nhất từ game PUBG nhé.

Nhìn qua bảNg xếp hạng, chúng ta có thể thấy top đầu từ 1 đến 3 thuộc về các gamer đến từ Trung Quốc. Trong đó, người cao nhất kiếm được lên đến 204,507 USD (gamer lionkk). Ngoài ra, số lượng người chơi đến từ Bắc Mỹ cũng nằm trong danh sách này.

PUBG đã bùng nổ từ tháng 3 năm 2017 với tầm nhìn đưa khái niệm battle royale của nó trở thành chủ đạo và nó chắc chắn đã đạt được điều đó, nhưng giờ đây game đã thành công ngoài mong đợi khi doanh thu cán mốc 1 tỷ USD.

Top 20 người chơi chuyên nghiệp "làm giàu" từ PUBG

Khi ngày càng có nhiều streamer Twitch và người chơi chuyên nghiệp bắt đầu chơi trò chơi, sự quan tâm đến chế độ trò chơi tăng lên và do đó xuất hiện những “fan cứng” qua việc kiếm tiền từ chơi game PUBG. Trong hai năm đầu tiên của cuộc thi, số tiền thưởng trị giá hơn 10 triệu đô la đã được trao cho những game thủ thành công.

Giải thưởng lớn nhất từng thấy cho một sự kiện cạnh tranh của PUBG là Global Invitational 2018, nơi có 1 triệu đô la để game thủ có thể giành đoạt. Những người chiến thắng cuối cùng là đội Oh My God, bao gồm bốn người chơi Trung Quốc: quietBT_, Lionkk, xiaohaixxxx và xiaorong.

Các cuộc thi ngày càng trở nên hấp dẫn khi FACEIT tuyên bố tích hợp PUBG chính thức vào tháng 9 năm 2018 và người hâm mộ có dịp để chứng kiến màn so tài với nhiều gamer khác. Đây cũng là cơ hội để các game thủ chuyên nghiệp kiếm bộn tiền từ giải đấu khi giành giải cao.

Viết bình luận