Tổng hợp những vũ khí mạnh nhất PUBG Mobile mà bạn không nên bỏ lỡ trong trận đấu

Taskmaster 20/07/2020 16:10

MỤC LỤC [Hiện]

Groza

Groza là một trong những AR mạnh nhất trong PUBG Mobile với điểm sát thương lớn là 49. Đây cũng là AR mạnh nhất trong trò chơi này. Vũ khí 7.62 này chỉ được tìm thấy trong airdrop một cách ngẫu nhiên. Groza là khẩu súng 7.62 ổn định nhất trong trò chơi này và nó hiệu quả nhất trong chiến đấu gần. Khẩu súng này có ba khe cắm đính kèm cho mags, tầm nhìn / phạm vi và bộ triệt.


M416

Súng M416 sử dụng đạn 5,56 này tạo ra điểm sát thương lớn 43. Bên cạnh đó, M416 là vũ khí linh hoạt, ổn định và cân bằng nhất trong PUGB Mobile. Nó có thể bao gồm cả chiến đấu tầm gần và giao chiến tầm trung. Ngoài ra, khẩu súng này có tới năm khe cắm đính kèm cho một kho, tầm nhìn / phạm vi, foregrip, mag và mõm. Bạn nên tìm một bộ đính kèm đầy đủ để giảm độ giật của súng về không


AWM

Đây là vũ khí mạnh nhất trong PUBG Mobile với lực sát thương lớn 120. Nó sử dụng đạn 300mm. Với một cú đánh đầu chính xác với AWM, bạn có thể hạ gục kẻ thù bằng mũ bảo hiểm cấp 3. Súng bắn tỉa này có hiệu quả trong chiến đấu tầm xa. Bạn có thể đính kèm một phạm vi, mag, chứng khoán và mõm cho SR này. Bên cạnh đó, bạn chỉ có thể tìm thấy vũ khí hiếm này trong airdrop với số lượng đạn hạn chế.


AKM

AKM là một trong những AR mạnh nhất với lực sát thương khổng lồ 49. Nó cũng sử dụng đạn 7.62. Do sức mạnh lớn và tốc độ bắn cao của AKM, khẩu súng này có độ giật rất lớn. Do đó, bạn nên gắn một bộ bù để giảm tốc độ giật của khẩu súng này. Nếu bạn có thể điều khiển con thú này, bạn sẽ chiến thắng tất cả các trận chiến gần.


M249

M249 là một súng máy hạng nhẹ chỉ xuất hiện trong airdrop. Đây cũng là một trong những vũ khí tầm gần mạnh nhất trong trò chơi này. Khẩu súng 5,56 này chỉ có một khe cắm đính kèm cho tầm nhìn / phạm vi. Đó là bởi vì vũ khí này có một viên đạn lớn được trang bị sẵn có thể chứa tới 100 viên đạn.


M24

M24 là súng trường bắn tỉa mạnh thứ hai trong PUBG Mobile. Nó phổ biến hơn AWM vì bạn có thể tìm thấy nó ở một số nơi trên bản đồ. Nó cũng hiệu quả trong chiến đấu tầm xa. Súng bắn tỉa này tạo ra một điểm sát thương lớn 79. Vì vậy, bạn có thể hạ gục kẻ thù bằng mũ bảo hiểm cấp 2 với một phát đạn.


Viết bình luận