Tổng hợp nhanh trước giờ bóng lăn: Nhiều công ty cho nhân viên nghỉ sớm cổ vũ tuyển Việt Nam và nhận quà Đột Kích

Momo 29/08/2018 15:42

MỤC LỤC [Hiện]

Với những game thủ đã đi làm, nội dung được quan tâm nhiều nhất chính là có được công ty cho nghỉ sớm để theo dõi trận đấu hay không. Và game thủ dưới đây đã được thỏa nguyện:

Một game thủ chia sẻ trong Group Đột Kích

Có thể thấy, cổ vũ đội tuyển và nhận quà Đột Kích đã trở thành 2 nhu cầu quan trọng nhất vào lúc này, những vấn đề khác, có hay không, không quan trọng!

Hòa chung không khí sôi động của cả nước, ban quản trị game Đột Kích đã “chơi lớn”, quyết phủ kín server bằng sắc đỏ khi gửi tặng toàn thể người chơi bảng tên cờ đỏ sao vàng qua sự kiện Hào Hùng: Tất cả các tài khoản có đăng nhập vào game trong ngày 27/8/2018 (ngày diễn ra trận Tứ kết Việt Nam - Syria) sẽ nhận được Bảng tên Cờ Việt Nam 30 ngày. Bắt đầu trao thưởng trực tiếp trong game từ 28/8/2018.

Chưa hết, trong trận đấu Việt Nam - Hàn Quốc, với mỗi bàn thắng của đội tuyển Việt Nam ghi vào lưới Hàn Quốc, Đột Kích sẽ tặng 1 báu vật vĩnh viễn tùy chọn (trong danh sách mà BQT đưa ra) cho tất cả những tài khoản có đăng nhập game và phát sinh EXP trong khoảng thời gian từ 16h00 - 18h00 ngày 29/8/2018. Bắt đầu trao thưởng từ ngày 30/8/2018 trên Webshop.

Chỉ còn chưa đầy 30p nữa trận đấu sẽ bắt đầu, các bạn hãy tạm gác mọi công việc và theo dõi qua các kênh sóng của VTC để ủng hộ hết mình cho đội nhà, đừng quên đăng nhập vào game Đột Kích để nhận được những phần quà giá trị kể trên nhé!

Viết bình luận