Tổng hợp 3 tựa game offline cực hay giống Fortnite mà bạn không nên bỏ lỡ

Taskmaster 07/08/2020 14:31

MỤC LỤC [Hiện]

Không còn nghi ngờ gì nữa, Fortnite là một trò chơi battle royale tuyệt vời. Bị rơi vào một vị trí ngẫu nhiên trên một hòn đảo đầy rẫy những người đang cố gắng giết bạn có thể đồng thời rất vui và thót tim.


Nhưng trên hết, trò chơi là về sự sống còn - hãy đảm bảo rằng bạn tìm đủ tài nguyên và vũ khí để sống sót trong khi giết những người khác xung quanh mình.

Vì vậy, nếu bạn muốn chơi Fortnite, nhưng gặp rắc rối khi không có kết nối internet thì ở đây chúng tôi có một số tựa game khác mà các bạn có thể chơi offline.

Những trò chơi này có cùng tính sinh tồn và lối chơi nhanh nhẹn mà bạn đã mê mẩn từ Fortnite.

#3. Conan Exiles


Lấy bối cảnh trong vũ trụ huyền thoại của loạt phim Conan the Barbarian, Conan Exiles là một tựa game có cả chế độ chơi solo offline và multiplayer online . Trong khi chế độ nhiều người chơi có thể vô cùng thú vị, chế độ người chơi solo cũng thú vị không kém. Người chơi tỉnh dậy khi được Conan giải cứu ở Vùng đất bị đày ải, nơi tất cả tội phạm đều bị đóng đinh và bỏ mặc cho đến chết dưới ánh mặt trời thiêu đốt. 

Sau khi được giải cứu, bạn có quyền thu thập tài nguyên, chế tạo vũ khí và áo giáp, săn tìm thức ăn và chiến đấu chống lại một số NPC muốn giết bạn. Một phần thực sự quan trọng của tựa game là tập trung vào tôn giáo, điều này thực sự mang lại cho nó một giai điệu độc đáo hoàn toàn không giống như Fortnite. Thêm vào đó, nếu bạn có thể tìm thấy một con người và hy sinh anh ta cho đền thờ của các vị thần, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích trong trò chơi. 

#2. The Forest


The Forest là một trò chơi sinh tồn trong đó bạn, một người nổi tiếng từ nhỏ, hạ cánh trên một hòn đảo khi máy bay của bạn gặp sự cố. Bạn mở mắt ra chỉ để thấy con trai bạn bị bắt cóc bởi một người dân địa phương trên đảo ăn thịt người.

Bây giờ bắt đầu một nhiệm vụ tìm kiếm con trai của bạn và giải cứu nó, đồng thời cố gắng chống lại nhiều kẻ ăn thịt và đột biến kinh hoàng tấn công bạn.

Forest không hoàn toàn giống Fortnite nhưng có rất nhiều yếu tố tương tự. Bạn phải tìm kiếm tài nguyên, nhặt rác, ẩn nấp và tiêu diệt. Một khía cạnh thực sự quan trọng khác của trò chơi là xây dựng căn cứ cũng như khám phá hệ thống hang động ma quái chạy bên dưới toàn bộ hòn đảo.

#1. Fallout


Loạt trò chơi Fallout đều xoay quanh việc sống sót trong một thế giới khắc nghiệt hậu tận thế có tên là Wasteland. Chiến tranh hạt nhân đã tàn phá thế giới, và giờ đây con người, những kẻ cướp bóc, dị nhân và quái vật rình rập trên đường phố. Bạn phải rời khỏi sự an toàn của kho tiền của mình và mạo hiểm ra ngoài để săn tìm tài nguyên và nuôi dưỡng.

Với mỗi phần của trò chơi có một câu chuyện độc đáo và thú vị gắn kết trò chơi với nhau, tuy nhiên, loạt phim Fallout lại giống Fortnite ở thể loại đấu súng và các yếu tố sinh tồn trong trò chơi. Chế tạo vẫn là trọng tâm của sê-ri Fallout và bạn có thể tạo hoặc tìm vũ khí lớn hơn và tốt hơn để ngăn chặn những kẻ thù đó.

Viết bình luận