Tìm hiểu 5 điều cần phải thay đổi trong Call of Duty Warzone

Minh Tân 25/09/2020 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty Warzone là một trong những game battle royale hay nhất hiện có để chơi. Tựa game có nhịp độ nhanh, đầy tiềm năng cho những khoảnh khắc hành động tuyệt vời và là một trong những trận chiến cân bằng nhất.

Điều đó không có nghĩa là Call of Duty Warzone hoàn hảo và ngay cả khi một thứ gì đó tuyệt vời, vẫn có nhiều cách để cải thiện và làm cho nó tốt hơn. Một số thay đổi có thể thay đổi quy trình của tựa game.

# 5 - Thay đổi bản đồ

Call of Duty Warzone đã có một vài thay đổi đối với bản đồ như bổ sung tàu hỏa hoặc mở cửa sân vận động nhưng những thay đổi đó là rất ít. Bản đồ của tựa game hầu như giống nhau kể từ khi ra mắt và nó thực sự có thể sử dụng một số tốc độ để thu hút sự quan tâm.

Nếu Fortnite làm đúng một điều, đó là việc sử dụng các thay đổi bản đồ và các sự kiện trong tựa game để khiến các game thủ quan tâm đến những gì đang diễn ra.

# 4 - Nắm tay

Khí gas trong Call of Duty Warzone gây thiệt mạng so với các tựa game battle royale khác khi không có mặt nạ phòng độc. Ngoài ra còn có một số lượng lớn các khu vực rộng lớn trên bản đồ, nơi rất dễ bị game thủ khác bắt gặp. Khả năng chạy bằng nắm đấm và vũ khí tích trữ sẽ là một giải pháp đáng hoan nghênh.

Về lý thuyết, cơ chế nắm đấm sẽ cho phép game thủ chạy nhanh hơn, với một nhược điểm là không có vũ khí để chiến đấu. Nó nói chung là một sự đánh đổi công bằng và có thể cứu mọi người khỏi khí gas.

# 3 - Nhịp độ

Nhịp độ có thể là một vấn đề tương đối dựa vào các game thủ. Nếu một game thủ rơi xuống một điểm nóng và tiếp tục chạy về phía các khu vực đông dân cư, tựa game có thể diễn ra nhanh chóng.

Với một điều chỉnh nhỏ về thời gian cần để vòng tròn đóng khi bắt đầu trận đấu, tựa game có thể diễn ra nhanh hơn một chút, trong khi vẫn duy trì nhịp độ hành động nhanh ở các điểm nóng.

# 2 - Leo núi

Một trong những điểm hay nhất của Apex Legends là khả năng di chuyển và leo trèo có thể diễn ra trên khắp bản đồ. Nó cho phép chuyển động trơn tru mà không có bất kỳ sự bực bội nào. Call of Duty Warzone không nên leo đến mức độ như Apex Legends nhưng nó hoàn toàn có thể hưởng lợi từ một số bản sửa lỗi.

Nơi mà vấn đề này thực sự nổi bật là trên địa hình đá xung quanh bản đồ. Leo lên địa hình có thể là một cơn ác mộng và đôi khi có thể thiệt mạng chỉ vì không thể leo lên một số tảng đá. Đó là một bổ sung nhỏ nhưng sẽ tạo ra sự khác biệt.

# 1 - Tin tặc

Vấn đề tồi tệ nhất trong Call of Duty Warzone là số lượng hacker có thể hoạt động tràn lan trong tựa game. Vì sự phổ biến của những hacker đó, các trận đấu của Warzone dành cho tất cả mọi người đang trở nên tồi tệ theo nhiều cách.

Activision cần thực hiện thêm một số thay đổi về cách họ xử lý lệnh cấm và phần mềm chống gian lận để ngăn chặn tin tặc. Ngày nay, nhiều game thủ cũng để chế độ chơi chéo và điều đó có nghĩa là hack cũng có thể xảy ra thường xuyên trong các trận đấu trên bảng điều khiển.

Viết bình luận