Tiêu đề: So sánh các hình thức nạp Rise Of The Kings trên thị trường hiện nay

VGA 24/05/2019 08:34

MỤC LỤC [Hiện]

Rise Of The King là tựa game chiến thuật đan xen thời gian thực trên mobile được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ được các game thủ trên thế giới yêu thích mà tại Việt Nam Rise Of The King luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ các game thủ. Là một tựa game nước ngoài nên trong những thờ gian đầu cập bến Việt Nam người chơi chỉ có thể nạp Rise Of The Kings trực tiếp trong game. Tuy nhiên hiện nay có thêm nhiều hình thức nạp tiền vào game mới được cập nhật cung cấp cho người chơi nhiều sự lựa chọn hơn. 

1. Nạp Rise Of The Kings trực tiếp trong game

Với cách nạp này bạn cần có thẻ Visa/ Mastercard được thêm làm phương thức thanh toán chính trên Google Play, App Store hoặc bạn có thể thanh toán trực tiếp bàng số dư điện thoại của mình. Tuy nhiên với cách nạp này phí nạp mà người chơi phải trả tương đối cao khi người chơi phải quy đổi tỉ giá giữa "Đô-la Mỹ" và tiền mặt.

2. Nạp Rise Of The Kings tại trang napthe.vtcgame.vn

Nạp Rise Of The Kings tại trang napthe.vtcgame.vn là cách nạp thẻ mới nhất hiện nay. Khi nạp tiền vào game Rise Of The Kings tại đây bạn có thể lựa chọn thanh toán qua 4 phương thức thanh toán như:

– Thanh toán qua thẻ vcoin (Mua thẻ vcoin ngay tại đây)

– Thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay: Nhập số ví mà mật khẩu để thanh toán

– Thanh toán qua 34 ngân hàng nội địa liên kết. Với phương thức thanh toán này bạn có thể phải trả thêm phí thanh toán.

– Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế Visa/ Mastercard/ JCB

Lợi ích mà các game thủ nhận được khi nạp thẻ Rise Of The Kings tại trang nạp thẻ của VTC Game chính là bạn không phải chịu bất kì một khoản chi phí nào cả. Không những thế bạn còn được hưởng chiết khấu 5% khi mua thẻ vcoin tại VTC Pay để nạp game.

Video hướng dẫn nạp thẻ Rise Of The Kings

3. Nạp thẻ Rise Of The Kings qua ví điện tử VTC Pay

Với cách nạp này bạn vừa có thể nạp Rise Of The Kings tại website vtcpay.vn vừa có thể thực hiện nạp game qua ứng dụng ví điện tử VTC Pay. Với cách nạp này khi lựa chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay bạn sẽ được miễn phí phí giao dịch. Với ứng dụng ví điện tử VTC Pay trên điện thoại bạn có thể nạp Rise Of The Kings bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Nạp thẻ Rise Of The King tại trang napthe.vtcgame.vn và qua ví điện tử VTC pay là hai cách nạp mới được cập nhật. Hai hình thức nạp này tiện lợi hơn, mang lại cho người chơi nhiều lợi ích hơn khi nạp Rise Of the Kings trực tiếp trong game. Nạp thẻ ngay hôm nay để trở thành Lãnh Chúa mạnh nhất Rise Of The Kings.

Viết bình luận