Tiết lộ thông tin phần kế tiếp của God of War đang được Sony - SIE Santa Monica Studio phát triển

Swordsman 26/06/2019 07:20

Phần tiếp theo của God of War dường như đang được SIE Santa Monica Studio lên kế hoạch phát triển.

God of War là một trò chơi  phiêu lưu hành động dựa trên thần thoại, được sản xuất bởi David Jaffe tại Santa Monica Studio của Sony. Series trò chơi ra mắt năm 2005 trên hệ console, cụ thể là PlayStation 2 (PS2) và đã trở thành một tựa game hàng đầu cho thương hiệu PlayStation.

Câu chuyện kể về Kratos - mộtchiến binh Spartan đã bị chủ cũ của mình, Thần chiến tranh Hy Lạp Ares, lừa. Kratos tìm cách thoát khỏi những cơn ác mộng bằng cách phục vụ các vị thần Olympian khác, nhưng sớm thấy mình phải đối đầu với họ do mưu mô của họ. Nhiều năm sau sự tàn phá của Hy Lạp cổ đại, Kratos kết thúc ở Na Uy cổ đại với một cậu con trai nhỏ tên Atreus. Cả hai hành trình xuyên qua nhiều cõi để thực hiện lời hứa với người mẹ vừa qua đời của cậu bé, vô tình trở thành kẻ thù của các vị thần Bắc Âu.

Các phần trong series được đánh giá là một trong những game hành động hay nhất mọi thời đại. Một số trong đó được làm lại cho các nền tảng PlayStation mới hơn. Nhượng quyền thương mại đã bán được hơn 32 triệu trò chơi trên toàn thế giới.

Doanh số và sự hỗ trợ mạnh mẽ của bộ truyện đã dẫn đến việc mở rộng nhượng quyền sang các phương tiện truyền thông khác, chẳng hạn như 3 bộ truyện tranh và ba cuốn tiểu thuyết và một bộ phim chuyển thể từ phần gốc đã được phát triển từ năm 2005. Hàng hóa bao gồm tác phẩm nghệ thuật, quần áo, đồ chơi và bản sao prop cũng như nhạc phim.

Mới đây, phía SIE Santa Monica Studio của Sony đang có kế hoạch tuyển dụng mới cho việc phát triển phần mới của God of War. Vẫn chưa có lời chính thức từ Sony Santa Monica, nhưng một tin tức gần đây có thể cho chúng ta hi vọng thông qua trang web chính thức. Một số vị trí tuyển dụng quan trọng đã được quảng cáo, trong đó mô tả rõ ràng họ xác nhận rằng phần tiếp theo của God of War đang được phát triển.

Nhiều vị trí được nêu ra và một trong số đó là Nhà thiết kế gameplay chiến đấu cao cấp. Ứng viên apply phải "có kiến ​​thức về God of War (2018) và có chuyên sâu về hệ thống gameplay chiến đấu".

Hơn thế nữa, Sony vẫn để ngỏ khả năng đưa phần tiếp theo này lên hệ PS5 - nền tảng mới nhất, tân tiến nhất của họ. 

Thông tin tuyển dụng của SIE Santa Monica Studio: http://sms.playstation.com/careers/

Viết bình luận