Tiếp tục lộ những hình ảnh toàn bản đồ tuyết Vikendi PUBG đẹp như phim khiến fan khóc thét

Swordsman 08/12/2018 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Vikendi là bản đồ 6 x 6km, tốc độ của trò chơi sẽ nhanh hơn Erangel, Miramar, và không gian chiến lược cũng mang đến một sự lựa chọn khác so với Sanhok.

Cách chơi:

+ Người chơi có thể ném quả cầu tuyết vào nhau trước trong thời gian chờ chuyến bay.

+ Xe đi qua khu vực tuyết/băng sẽ dễ bị trượt và tốc độ mà địa hình bắt đầu sẽ chậm hơn địa hình bình thường, lái ở tốc độ cao hơn sẽ cẩn thận hơn.

+ Dấu chân hoặc nhãn hiệu lốp xe có thể xuất hiện khi lái xe qua hoặc đi qua các khu vực phủ đầy tuyết, bạn có thể sử dụng những dấu vết này để xác định xem có kẻ thù nào gần đó không.

Giống như Sanhok, trung tâm của khu vực ném bom sẽ nằm ngoài vòng tròn màu trắng. Vòng tròn màu trắng càng nhỏ, khu vực ném bom càng nhỏ. Vòng tròn đầu tiên của vòng tròn màu xanh lam nhỏ hơn 30% so với các bản đồ khác và vòng tròn thứ hai lớn hơn, duy trì ở mức 80%. Vùng màu xanh của cơ chế này sẽ được tạo ra ở bất kỳ nơi nào trên bản đồ, khiến việc khám phá và tìm xe càng trở nên quan trọng hơn nữa càng sớm càng tốt. Ba vòng đầu tiên có thể được sử dụng như chiến lược Erangel, Miramar, nhưng kể từ khi vòng thứ tư bắt đầu co lại nhanh như bản đồ Sanhok, việc bắn súng là rất quan trọng ở đây.

Số lượng nhặt được vật phẩm vừa, giữa Erangel và Sanhok.Không giống như các bản đồ khác, mũ bảo hiểm Cấp 3 có sẵn trên bản đồ và áo level 3 cũng được sản xuất với tốc độ cao hơn các bản đồ khác. Bom khói có nhiều khả năng được sản xuất hơn ném khác.

Một số hình ảnh đẹp mắt sẽ xuất hiện trong bản đồ băng giá Vikendi trong giai đoạn server test:

​​

Viết bình luận