Tiên Kiếm Online chính thức ra mắt Website tại Việt Nam

BTT 28/09/2018 22:15

MỤC LỤC [Hiện]

Tiên Kiếm Online hay Moxiang Online là tựa game MMORPG trên PC duy nhất sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay. Game có cốt truyện xoay quanh cuộc chiến giữa Chính Phái (Thiên Hành Môn) và Tà Phái (Địa Sát Giáo). Khác với các game kiếm hiệp truyền thống, Tiên Kiếm Online không có các class nhân vật riêng biệt cũng như chia làm các môn phái mà thay vào đó là các hướng xây dựng nhân vật sẽ phụ thuộc với các loại vũ khí có trong game gồm: Đao, Kiếm, Thương, Cung, Ám Khí và Quyền. Kết hợp với đó là những môn nội công có tác dụng tăng cường và bổ trợ cho các loại vũ khí mà người chơi lựa chọn.

Tiên Kiếm Online sẽ có 2 thế lực chính-tà đối đầu đó là Thiên Hành Môn (Chính phái) và Địa Sát Giáo (Tà phái). Người chơi sau khi đạt được cấp độ 40 có thể gia nhập thế lực mà mình muốn. Chính Phái và Tà Phái đều có những tuyệt kỹ nổi danh và người chơi có thể học tập để nâng cao khả năng chiến đấu cho bản thân. Tất nhiên, điều hấp dẫn nhất của sự phân chia thế lực này đó là là các trận thư hùng giữa Chính-Tà sẽ diễn ra thường xuyên trên hành trình của các bạn.

Là một tựa game chất lượng vì vậy hiện nay có rất nhiều game thủ Việt đang trông chờ ngày ra mắt của game Tiên Kiếm Online. Hiện tại, Tiên Kiếm Online vừa mới mở website của mình tại địa chỉ: http://tienkiem.dzogame.vn/trang-chu.

Website đã cung cấp cho chúng ta những cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này. Đặc biệt đó là thông tin về tính năng cực kỳ hấp dẫn PK – Cưỡng Đoạt. Ngoài ra, game thủ được biết thêm thông tin về hệ thống phó bản của game, các tính năng PK với những nét đắc sắc riêng mà chỉ có Tiên Kiếm Online mới có, hệ thống kỹ năng, chuyển đổi võ công, hệ thống cường hóa tinh luyện... Đây đều là những thứ cho chúng ta thấy được rằng Tiên Kiếm Online là một game PC có gameplay da dạng và có chiều sâu.

Ngoài ra, Tiên kiếm Online còn có hệ thống thú cưng cực kỳ cute trong game. Không chỉ có những thú cưng có ngoại hình dễ thương mà Tiên Kiếm Online còn có thêm những loại thú cưng ma mị đầy huyền bí. Những người bạn đồng hành này không chỉ giúp bạn tăng lực chiến mà còn thể hiện cá tính của từng game thủ.

Hiện tại, Tiên Kiếm Online đã hoàn thành các khâu chuẩn bị để đưa sản phẩm này đến tay những game thủ PC. Game dự kiến sẽ được phát hành vào đầu tháng 10 tới đây. Nếu bạn đang chờ đợi một tựa game MMORPG trên PC có chất lượng từ độ họa đến gameplay thì Tiên Kiếm Online là một tựa game đáng để thử qua trong tháng 10.

Viết bình luận