Tiên Kiếm Online chính thức ấn định ngày ra mắt và cho phép tải game ngay từ hôm nay

BTT 28/09/2018 20:46

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 26/9 vừa qua, tựa game Tiên Kiếm Online đã chính thức mở cửa Website của mình. Sau 2 ngày thì hôm nay 28/9, Tiên Kiếm Online đã chính thức cho phép game thủ tải về và tiến hành cài đặt tựa game online này, đồng thời cũng ấn định thời gian mở cửa closed beta của game là vào ngày 03/10 tới đây

Song song với việc cho tải game công bố ngày closed beta, Tiên Kiếm Online còn có các sự kiện hấp dẫn mà game thủ có thể tham gia ngay bây giờ để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khi game ra mắt:

Link Fanpage của Tiên Kiếm Online:  https://bom.to/oPWUg

  • Like Fanpage để nhận quà (28/9 – 11/10): Game thủ chỉ cần like fanpage Tiên Kiếm và comment (#tienkiem) ngay dưới bài viết được đăng trên Fanpage để nhận giftcode từ NPH là 5 Rương Linh Hồn Thạch.
  • QA Event (8/9 – 11/10): Trả lời câu hỏi của của NPH trên Fanpage để nhận được 1 túi sát thương ngoại công và 1 tú sát thương nội công.
  • Chọn vũ khí nhận quà (8/9 – 11/10): Trong Tiên Kiếm có tổng cộng 6 loại vũ khí cho người chơi lựa chọn, hãy comment tại bài viết được đăng trên Fanpage loại vũ khí mà bạn thích ngay bên dưới và share lại bài post này để nhận được phần thưởng nhé!
  • Event tìm bạn cùng chơi (8/9 – 11/10): Tag ngay 3 người anh em hội cây chuối sẽ tham gia cùng bạn ngay dưới và share lại bài viết được đăng trên Fanpage để nhận phần quà từ NPH.

Tiên Kiếm Online là game MMORPG kiếm hiệp trên PC ra mắt duy nhất trong năm 2018 này tại Việt Nam. Tựa game này không có sự phân chia môn phái mà thay vào đó là lựa chọn phát triển nhân vật dựa theo vũ khi yêu thích của người chơi trong 6 loại vũ khi có sẵn của game. Câu chuyện của game xoay quanh cuộc chiến dai dẳng của 2 phe Chính Phái (Thiên Hành Môn) và Tà Phái (Địa Sát Giáo). Đến với Tiên Kiếm Online, người chơi sẽ được trải nghiệm những tính năng PK rất độc đáo như PK Cưỡng Đoạt, Treo thưởng Truy Sát, Căn cứ chiến, Tháp danh vọng...

Tiên Kiếm Online sẽ có 2 thế lực chính-tà đối đầu đó là Thiên Hành Môn (Chính phái) và Địa Sát Giáo (Tà phái). Người chơi sau khi đạt được cấp độ 40 có thể gia nhập thế lực mà mình muốn. Chính Phái và Tà Phái đều có những tuyệt kỹ nổi danh và người chơi có thể học tập để nâng cao khả năng chiến đấu cho bản thân. Tất nhiên, điều hấp dẫn nhất của sự phân chia thế lực này đó là là các trận thư hùng giữa Chính-Tà sẽ diễn ra thường xuyên trên hành trình của các bạn.

Tiên kiếm Online sẽ closed beta vào ngày 03/10 tới đây. Nếu bạn là một người yêu thích các game MMORPG trên PC thì đây là một tựa game đáng để thử qua.

Viết bình luận