Thử chơi Crossfire HD với “max setting” (Ultra HD) ở tất cả các map, và cái kết không ngờ

Swordsman 28/09/2018 08:25

Crossfire HD là phiên bản FPS hành động đầy cải tiến của Tencent. Trò chơi cho phép tận hưởng đồ họa đỉnh cao với hệ thống map đa dạng.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Crossfire HD là một sản phẩm FPS được cộng đồng game thủ chú ý và săn đón từ khá lâu. Đây cũng là một tựa game online trọng điểm của Tencent nửa cuối năm 2018.

Ngày 19/9, trò chơi Crossfire HD chính thức được phát hành. Bạn có thể tải và thưởng thức chất đồ họa HD đặc biệt cùng gameplay chuẩn một game hành động. Đặc sắc của game không thua kém gì so với những game bom tấn hiện nay như CS: GO, Warface…

Nếu bạn thiết lập cài đặt game Crossfire HD ở “max setting” với hình ảnh Ultra HD sẽ cảm nhận mọi chuyển động và chất lượng hình được nâng lên và cho hiệu quả bất ngờ. Tất nhiên đi đôi với điều này là tình trạng giật tùy theo cấu hình máy của bạn.

Đúng tên gọi của nó, Crossfire HD sở hữu công nghệ đồ họa đẳng cấp, chuẩn chất lượng fulll HD sống động và sắc nét bậc nhất. Game thủ chỉ qua vai bức ảnh đã đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm FPS của Tencent này. Bên cạnh đó lối chơi trong trò chơi cũng sẽ có sự cải tiến mạnh mẽ bằng việc thêm chế độ đấu, cơ chế phần thưởng và nâng cấp trang bị đi liền với đó là giải đấu trong tương lai.

Viết bình luận