Thông tin chi tiết về ngày phát hành dự kiến, yêu cầu cấu hình, tính năng và nhiều điều mới trong Free Fire Max

Taskmaster 25/06/2020 13:55

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire đã phát triển ổn định ở mọi khu vực trên thế giới, tuy nhiên, với sự phát triển của nó, xuất hiện nhiều nhu cầu mới từ các game thủ. Trong số những yêu cầu đó, phổ biến nhất có lẽ là cải tiến đồ họa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về bản beta của Free Fire Max - phiên bản đồ họa chất lượng cao của Free Fire.


1 - Tại sao Garena tạo Free Fire Max?

Tại sao phải cập nhật đồ họa? Free Fire đã được phát hành gần 3 năm trước, với các tùy chọn đồ họa thậm chí còn thấp hơn các game khác cùng thời. Đồ họa nhẹ hơn là lợi thế của nó khi đó điện thoại không mạnh bằng. Tuy nhiên, vào năm 2020, Free Fire nằm ở cuối nấc thang, với một thiết bị cấp trung bình / thấp có thể chơi trò chơi một cách dễ dàng.


Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, Garena quyết định tạo ra một phiên bản cải tiến của trò chơi, với đồ họa, hiệu ứng và hoạt hình tốt hơn cho thế hệ thiết bị mới nhất. Mặc dù Free Fire Max là một ứng dụng riêng biệt, người chơi sẽ không cần một tài khoản khác để đăng nhập - thay vào đó họ chỉ có thể sử dụng tài khoản Free Fire hiện tại của mình. Cả hai phiên bản có thể chơi tốt với nhau - Người chơi Max không có lợi thế hơn người chơi bình thường.

2 - Dự kiến ​​ngày phát hành Free Fire Max?

Hiện tại, Free Fire Max đang trong giai đoạn thử nghiệm thứ hai tại Bolivia, Malaysia và Campuchia. Mặc dù họ chưa tiết lộ kế hoạch thử nghiệm nó ở Việt Nam , nhưng nó có thể sẽ sớm xảy ra - với quốc gia này là một trong những thị trường Free Fire có lượng người chơi lớn nhất. Mặc dù bạn có thể tải xuống APK của trò chơi ngay bây giờ trên các trang web như APK thuần túy, bạn vẫn cần một tài khoản trước để có thể chơi nó.


Chưa có ngày phát hành cho Max, vì nó sẽ phụ thuộc vào kết quả của giai đoạn thử nghiệm. Tuy nhiên, nếu Max được phát hành trong năm nay, kỷ niệm ba năm Free Fire, ngày 30 tháng 9, sẽ là một mục tiêu có khả năng.

3 - Yêu cầu hệ thống miễn phí tối đa

Trái với niềm tin phổ biến, Free Fire Max sẽ chỉ yêu cầu một thiết bị mạnh hơn một chút - bạn sẽ chỉ cần ram 2GB trở lên.


Trải nghiệm Free Fire Max

Viết bình luận