Thêm loạt hình ảnh mới về bản đồ trong Cửu Âm Chân Kinh 2

Swordsman 27/09/2017 11:58

Thời gian gần đây thông tin về  Cửu Âm Chân Kinh 2 dường như ngày càng hiếm hoi. Nhà sản xuất khá kín tiếng trong việc để Cửu Âm Chân Kinh 2 xuất hiện trên các kênh truyền thông.

Cách đây không lâu chúng tôi đã có bài phản ánh trong Cửu Âm Chân Kinh 2 còn xuất hiện cả việc liên quan đến đời sống chăn gối để tạo trải nghiệm chân thực nhất. Mới đây Snail Games bất ngờ chia sẻ thêm về những hình ảnh bản đồ trong thế giới  Cửu Âm Chân Kinh 2.

Là một tựa game sanbox nên phần được xem là quan trọng chính là hệ thống cảnh quan trong game. Định hướng của Cửu Âm Chân Kinh 2 vẫn là mang tới một không gian ngoại cảnh rộng lớn, kỳ vĩ và tráng lệ. Có nhiều phân khúc hình ảnh khác nhau liên quan đến vùng miền và mỗi vùng sẽ có đặc trưng riêng.

Chúng ta cũng không thể quên Cửu Âm Chân Kinh 2 còn có hiệu ứng ngày đêm, thời tiết nắng mưa rõ ràng nên lại càng mang tới trải nghiệm thú vị riêng về cảnh vật.

Những hình ảnh được Snail Games giới thiệu mới đây phần lớn tập trung ở map dã ngoại. Một số hình ảnh ở thị thành nhưng cũng không có nhiều khác biệt với những ai trải nghiệm phiên bản 1.

Điều khiến nhiều người để ý là chất lượng hình ảnh của  Cửu Âm Chân Kinh 2. Dường như hình ảnh được công bố mới lần này ở dạng vẽ mà không phải do thiết kế đồ họa tạo dựng. Chất lượng hình ảnh không thực sự cao cho thấy một chất lượng đồ họa game "chưa đủ tầm". 


Trong khi đó, Snail Games giới thiệu kỹ xảo đồ họa sử dụng trong Cửu Âm Chân Kinh 2 Unreal Engine 4. Phải chăng vì lý do không muốn tiết lộ quá nhiều nên hãng sản xuất mới chỉ công bố dạng "demo"?

Cửu Âm Chân Kinh 2 dự kiến ra mắt vào đầu năm 2018 sau nhiều làn lỡ hẹn với người chơi từ tháng 4 năm nay. Tựa game của Snail có tạo nên sự đột phá với phiên bản hiện hành khi theo hướng sinh tồn? Chúng ta cùng chờ xem.

Viết bình luận