Thêm hình ảnh mới Erangel "remake" nhưng Giám đốc Studio PUBG khẳng định đến tháng 7 bản đồ mới hoàn thiện

Swordsman 16/06/2019 12:09

Lần chính sửa, đại tu map Erangel PUBG vẫn đang được hoàn thiện. Người đại diện cho biết, phải đến tháng 7 map mới hoàn thiện.

Như chúng tôi đã thông tin mới đây, bản đồ Erangel trong game PUBG đang được studio PUBG chỉnh sửa, nâng cấp và mang đến một diện mạo mới mẻ. Theo như chia sẻ từ phía đội ngũ phát triển, bản đồ không chỉ thay đổi cảnh quan mà việc cơ cấu lại vật phẩm cũng được tiến hành nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.

“Nửa đầu năm 2019 đã trôi qua. Trước hết, chúng tôi xin cảm ơn tất cả những người chơi đã đồng hành trên mọi chặng đường. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến nội dung game tốt hơn như đã hứa năm ngoái và để mọi người trải nghiệm! Trong vài tháng tới, PUBG Corp sẽ dành nhiều thời gian hơn để thảo luận về hướng phát triển của trò chơi tiếp theo.

Bạn sẽ thấy tầm nhìn trò chơi và nội dung mới thú vị trong quá trình phát triển của Giám đốc điều hành và sản xuất của PUBG Corp, TS Jang, bao gồm lời kêu gọi mọi người giúp thử nghiệm yêu thích của chúng tôi trước tiên.

Trong vài tháng qua, chúng tôi đã chia sẻ một số kế hoạch tối ưu hóa với bản đồ Erangel, bây giờ chúng tôi rất vui được chia sẻ với bạn thay đổi bản đồ này. Trong thử nghiệm, bạn sẽ thấy nhiều phong cách kiến ​​trúc mới, cảnh quan và địa hình chân thực hơn và các khu vực mới, sẽ có các cài đặt mới”.

Trên đây là thông báo đến từ đội ngũ phát triển map Erangel mới. Họ cho biết, để hoàn thành dự án này vẫn cần đến một khoảng thời gian nhất định. Họ vẫn đang nỗ lực từng ngày để tạo ra một sức sống mới, sinh khí mới cho bản đồ đầu tiên của PUBG. Trong tháng 6 này có lẽ khó có thể hoàn thiện công việc. Người đừng đầu nhóm phát triển cũng hé lộ nhanh nhất phải đến đầu tháng 7 bản đồ Erangel "remake" mới cơ bản hoàn thành.

Một số hình ảnh mới nhất về map Erangel PUBG được làm lại

Mặc dù đã cho gamer thử nghiệm tại những server Test song dường như nó vẫn chưa thực sự hoàn hảo trong cảm nhận của những game thủ tham gia. Có thêm thời gian, Erangel PUBG sẽ "lộng lẫy" hơn, hoành tráng hơn. Chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm.


Viết bình luận