Tencent tiếp tục phát triển "con cưng" Ring of Elysium khi sắp tung bản đồ Hoang đảo Europa trong phiêu bản mới

Swordsman 13/01/2019 21:45

Đoạn trailer cực chất của Ring of Elysium vừa được Tencent tung ra cho thấy bản đồ mới sắp xuất hiện.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, Ring of Elysium là sản phẩm game sinh tồn được phát triển bởi Tencent và do Garena đảm nhận khâu phát hành các thị trường. Tên nguyên bản của nó là Europa (Vô Hạn Phép Tắc). Hiện tại phiên bản tiếng Trung vẫn được phát triển song song với bản tiếng Anh (đã có trên Steam). Mọi vấn đề phát triển nội dung đều do Tencent đảm trách.

 Ring of Elysium chuẩn bị có thêm bản đồ mới

Mới đây, hãng game Trung Quốc bất ngờ tung ra đoạn clip cho thấy một bản đồ hoàn toàn mới. Nhiều khả năng nó là một trong những nội dung của bản cập nhật sắp tới. Tên bản đồ là Hoang đảo Europa - tên cũ của trò chơi. Tuy nhiên một cách hiểu khác đây là bản đồ mang đậm phong cách châu Âu thể hiện qua kiến trúc xây dựng nên Tencent đã đặt tên như vậy.

Quan sát nội dung trailer, chúng ta có thể đoán định phần nào những hấp dẫn sẽ có ở bản đồ mới này. Người chơi sẽ nhập vai chiến binh tham gia chiến đấu với 99 người chơi khác để là người sống sót cuối cùng. Đặc biệt, ở bản đồ này hiệu ứng thời tiết ngày - đêm, mưa - nắng sẽ thay đổi liên tục và gia tăng cường độ tính chất. 

Một điểm không thể không nhắc tới chính là phương tiện di chuyển xe đạp địa hình với khả năng parkour cực đỉnh. Game thủ sẽ điều khiển xe này (nếu tìm được) và có thể di chuyển khắp bản đồ. Điểm quan trọng là chiếc xe có thể đưa bạn đến những địa hình cheo leo nhất. Khả năng trèo đèo lội suối của chiếc xe đạp này cực tốt bởi chức năng của nó là chinh phục địa hình gập ghềnh, trắc trở.

Cho đến hiện tại, Tencent vẫn chưa công bố ngày phát hành phiên bản mới có bản đồ Europa này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về Ring of Elysium đến bạn đọc trong tin bài sau.

Viết bình luận