Tencent “chơi trội” khi cố tình để lộ clip gameplay của Crossfire HD với đồ họa “bao ngầu”

Swordsman 31/07/2018 10:55

MỤC LỤC [Hiện]

Như thông tin chúng tôi phản ánh, Crossfire HD của Tencent cũng bước vào đợt thử nghiệm đầu tiên vào ngày 16/6. Đây là một sản phẩm game FPS được phát triển từ Crossfire hiện hành kết hợp với những đặc sắc trong các game FPS thời thượng hiện nay như CS: GO, Warface...

Đúng tên gọi của nó, Crossfire HD, công nghệ đồ họa của game sẽ được nâng lên một tầm cao mới, chuẩn chất lượng fulll HD sống động và sắc nét bậc nhất. Game thủ chỉ qua vai bức ảnh đã đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm FPS của Tencent này. Bên cạnh đó lối chơi trong Crossfire HD cũng sẽ có sự cải tiến mạnh mẽ bằng việc thêm chế độ đấu, cơ chế phần thưởng và nâng cấp trang bị đi liền với đó là giải đấu trong tương lai.

Mới đây Tencent cho phát tán clip mới nhất liên quan đến nội dung sâu bên trong. Đáng chú ý nhất là gameplay của Crossfire HD. Qua video ngắn ngủi chúng ta có thể thấy được phần nào sự kịch tính, sống động của game thông qua những màn đối chiến đọ súng với nhau giữa các đội. Phương diện đồ họa tiếp tục gây ấn tượng mạnh với người xem khi có sự cải tiến mạnh mẽ.

Một clip thứ 2 là Cinematic Trailer của Crossfire HD cũng được phía Tencent “thả bùa” game thủ. Cảm nhân chung về cinematic này chính là như môt trailer phim hành động, quân sự có đầu tư công phu. Nó cũng phả ánh một phần sức hấp dẫn trong game và tất nhiên nâng sự kịch tính của trò chơi hơn, độ “hóng” của gamer hơn.

Hiện tại, chúng tôi ghi nhận Tencent chưa thông báo cụ thể thời điểm thử nghiệm mới Crossfire HD. Còn thời điểm ra mắt chính thức được dự báo là cuối năm nay hoặc xa hơn có thể tới đầu năm 2019. Mọi thông tin về sản phẩm này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc.

Viết bình luận