Tất tay gần 300 triệu cho kèo 2000 thẻ rename, cộng đồng Audition hoang mang: có chắc VIP Au là đây?

Taskmaster 06/07/2020 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc so kèo giữa Cá Mập Hà Nội và Khương Tử Nha đến từ Mỹ

Nhiều kỷ lục được xác lập trong cuộc đua kỳ thú

Thời gian so kèo lâu nhất: với tổng thời gian gần 12 tiếng đồng hồ từ 1 giờ chiều (giờ VN) đến 1h đêm (giờ VN), cư dân game thủ Au và các fan của tựa game này được dịp hết ngồi lại đứng tại livestream từ chiều đến nửa đêm mà chưa phân thắng bại.

Cuộc đua gay cấn nhiều giờ đồng hồ

Số lượng thẻ rename nhiều nhất: Kết quả cuối cùng của kèo đua thẻ rename này là 1102 (sosick1102 (Duy Anh)  )  – 1030 Khương D DAM (Nigga Chica). Tổng thẻ rename của kèo này lên hơn hơn 2000 tương đương gần 300 triệu đồng, một con số chưa từng có trong Audition từ trước đến nay.

Nhiều game thủ còn hài hước nhận định rằng đây chính là một cuộc đua ngàn năm văn hiến của Audition.

Hai nhân vật chính là ai?

Duy Anh Cá Mập tấp nập người dõi theo

Sau nhiều giờ so tài, cuối cùng phần thắng cũng thuộc về sosick1102 (Duy Anh Cá Mập), một anh chàng đẹp trai đến từ Hà Nội.

Chơi Audition từ lâu, nhưng Việt Anh Vẫn là một gương mặt bí ẩn trong cộng đồng, tuy nhiên trên trang cá nhân của mình không khó để nhận ra đây là một chàng một thiếu gia điển trai sở hữu nhiều hàng hiệu đắt đỏ, thường xuyên check in tại những địa điểm sang chảnh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ngoài ra, Duy Anh và những người bạn cũng là một team khét tiếng trong cộng đồng game thủ khi được mệnh danh “solo rename luôn luôn thắng”. Và kết quả cuộc đua ngày hôm qua lại một lần nữa minh chứng cho điều đó khi anh chàng vượt qua Khương D Dam, một “ông hoàng” top 1 VIP trong Audition. 

Khương Tử Nha – Tượng đài Top 1 VIP Audition

Trong cộng đồng Audition, không mấy ai còn lạ với cái tên Khương D Dam hay còn gọi là Khương Tử Nha, anh chàng nổi tiếng về độ chịu chơi trong game lẫn ngoài đời. Còn nhớ trong sự kiện Au Fes 2019, anh chàng này đã xuất sắc vượt qua rất nhiều VIP để trở thành Chủ nhân ngôi vương TOP VIP ĐỈNH Au vs Au 2.

Ngôi vương TOP VIP ĐỈNH Au vs Au 2 năm 2019

Anh chàng này đang đang sinh sống và làm việc tại tiểu bang Illinois, Mỹ, bất chấp sự chênh lệch về múi giờ, anh chàng này đã ngồi suốt 12 tiếng đế làm nên một cuộc đua bất hủ.

Tuy nhiên thiếu một chút may mắn nên dù đã dồn lực kinh tế, Khương đạt được với 1023 thẻ rename, ở những giây cuối cùng thì Việt anh - một đại gia ngầm của làng Audition đã xuất sắc vượt qua với tỷ số sát nút những mang rất nhiều ý nghĩa 1102 thẻ rename.  

Sau màn đua này, Khương Tử Nha đã rất quân tử khi lên tiếng nhận thua trong thành phố vũ hội như đã hứa trước đó:

Cùng nhìn lại cuộc đua kỳ thú này nha

Nhớ theo dõi Trang chủ, Fanpage Audition để chờ đón những màn so tài đỉnh cao sắp tới nhé các bạn!

Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi/

Trang chủ: https://au.vtcgame.vn/

Viết bình luận