Tăng 75 Vip trong 1 đêm, game thủ Sơnđẹptrai là ai?

Khải sở khanh 06/08/2018 17:15

MỤC LỤC [Hiện]

Chủ tài khoản #Sơnđẹptrai là một người như vậy! Chúng tôi đã có buổi trò chuyện nhanh với anh sau khi anh thực hiện có bứt top ngoạn mục kia.


Chào anh, anh có thể giới thiệu nhanh về bản thân với cộng đồng game thủ Đột Kích?

Chào bạn, mình tên là Nguyễn Sơn, 31 tuổi, hiện đang sống tại Bắc Giang. Mình là chủ tài khoản #Sơnđẹptrai và là phó clan Model.cfvn. Clan của mình là nơi hội tụ của những anh em chơi tại Cao Cấp 1 -  Kênh 2, với tiêu chí hòa đồng vui vẻ và giữ vững tình anh em trong game cũng như ngoài đây, đây gần như là ngôi nhà thứ 2 của mình.


Một trận đấu của clan Model.cfvn



Một phần nhỏ trong bộ sưu tập Vip của anh Sơn

Anh đã chơi Đột Kích được bao lâu rồi? Có kỷ niệm nào đáng nhớ trong suốt quá trinh chơi của mình không?

Mình chơi từ 2010, tính đến nay cũng đã được 8 năm rồi. Kỷ niệm khó quên nhất có lẽ là lần quay báu vật được 6 nòng GOLD. Mình cũng đã tìm được người con gái mà mình rất thích cũng chính ở game Đột Kích nên mình cảm thấy đây như một cơ duyên với game vậy. Mình rất ấn tượng với các admin Đột Kích vì sự nhiệt tình và chu đáo hỗ trợ của các bạn, đặc biệt là admin KemSuculu.


Anh Nguyễn Sơn (trái) trong một buổi offline clan

Hiện tại anh đang sở hữu vị trí Vip rất cao trong cộng đồng, anh cảm thấy thế nào khi lên được vị trí này?

Mình thấy rất vui. Tính mình vốn hòa đồng nên việc có thêm bạn bè ở trong Đột Kích cũng như ngoài đời là điều rất đáng quý. Mình cũng đã 3x tuổi rồi nên Đột Kích cũng giúp mình trẻ trung và dễ làm quen với mọi người hơn.


Anh Sơn hiện đang giữ top 3 BXH Vip Đột kích

Trên thực tế, cho dù sở hữu nhiều Vip đến đâu thì khi sử dụng cũng chỉ dung tối đa khoảng 15 ~ 20 món là đủ cho toàn bộ các chế độ của game. Mình thích sưu tập Vip bởi vì mình là người mê cái đẹp, đồng thời cũng thể hiện sự đam mê của mình dành cho Đột Kích, tựa game bắn súng mà mình đã gắn bó cả tuổi thanh xuân. Hiện tại mình đang giữ vị trí số 3 nhưng trong tương lai, chắc chắn mình sẽ cố gắng trở thành top 1 Vip Đột Kích. “Mình không ngại lên top 1 Vip Đột Kích, mình chỉ cần lý do thôi, mà lý do thì mình có rồi!”

Cảm ơn anh, chúc anh may mắn trong cuộc sống và sớm đạt được mong muốn trở thành top 1 Vip Đột Kích. Cảm ơn anh vì đã dành thời gian cũng như luôn ủng hộ Đột Kích VN trong thời gian qua.

Viết bình luận