Tan chảy trước những hình ảnh ấm áp trong dịp thiện nguyện Giáng Sinh của dàn Admin Auditon xinh đẹp

Gà Béo 28/12/2018 13:52

MỤC LỤC [Hiện]

Đến với các em nhỏ vào chiều ngày 22/12/2018 trong chương trình "Ước nguyện đêm Giáng Sinh", đội ngũ Admin đã được chào đón bởi những khuôn mặt rạng rõ và tiếng hò reo vui mừng của các em nhỏ đang nương tựa tại đây.


những nụ cười tỏa sáng trên khuôn mặt các em nhỏ


mẹ Ninh - giám đốc trung tâm cười hạnh phúc khi chia sẻ 

Chia sẻ với khác đến thăm, mẹ Ninh - giám đốc trung tâm vừa nghẹn ngào nhưng đầy hãnh diện :“Ở đây chúng nó nhiều hoàn cảnh lắm, đứa thì mồ côi bố, đứa thì mồ côi mẹ, đứa thì còn cả bố cả mẹ nhưng hoàn cảnh khó khăn quá không nuôi được thì gửi vào đây với bà. Thế nhưng đứa nào cũng ngoan và tự giác lắm, năm vừa rồi có đứa vừa được nhận học bổng của nhà nước mới đi Nga rồi đó." 


Chị Nguyễn Thị Bích Huệ gửi tặng mẹ Ninh số tiền 10.000.000 VNĐ


các em viết tên bốc thăm nhận những phần quà ấm áp

Mặc dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng dường như nụ cười chưa bao giờ tắt trên những khuôn mặt hồn nhiên của các em nhỏ ở đây. Nhìn khung cảnh này khiến những người tham gia không khỏi suy tư. "Các em ấy còn nhỏ quá, mình không nghĩ đã phải chịu cảnh không gia đình như vậy. Nếu đổi lại là mình không biết mình có thể vô tư như các em ấy không?" - một thành viên trong đội chia sẻ.


nụ cười thường trực trên khuôn mặt tất cả những người tham dự



điệu nhảy "Quẩy Cực Phiêu" của Au 2 khiến các em thích thú

Với những phần quà ý nghĩa có giá trị cả về vật chất và tinh thần, những người làm chương trình hi vọng đã mang đến một đêm vui vẻ cùng đội ngũ admin Audition và Au 2 cho các em nhỏ ở đây. Mong rằng trong tương lai, các hoạt động ý nghĩa như vậy sẽ được tổ chức thường xuyên hơn để cộng đồng game thủ VTC có thể chia sẻ với các hoàn cảnh không may mắn.

Một số hình ảnh của chương trình "Ước nguyện đêm Giáng Sinh":









Viết bình luận