Tài xế đưa ra phát kiến chơi game PC trên điện thoại, tại sao không?

Khải sở khanh 27/02/2018 19:28

MỤC LỤC [Hiện]

Tài xế đưa ra phát kiến chơi game PC trên điện thoại, tại sao không?

Một khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai

 

Game PC nhưng chơi thỏa thích trên điện thoại, tin được không?

Không ngoa khi nói game thủ quả là những nhà phát kiến tài ba. Chuyện thật như đùa khi chàng tài xế mê Ngạo Kiếm Vô Song 2 nhưng không có điều kiện để chơi trên PC, anh chàng đã chia sẻ hình ảnh mình chơi game trên điện thoại. Hay trong phút cuối của clip dưới đây, cậu chàng trong bang Anh Em Ngạo cũng đang chiến game bằng điện thoại khiến không ít gamer ngạc nhiên.

Chẳng có gì khó khăn dù chỉ có một máy tính mà đến 3 người chơi cùng lúc, với TEAMVIEWER. Đây là phần mềm giúp bạn thông qua chiếc smartphone, điều khiển PC ở nhà đang mở kết nối sẵn. Đồng thời, ứng dụng này không sử dụng quá nhiều dung lượng của máy, ít hao pin, nên sáng kiến được cộng đồng gamer hưởng ứng nhiệt tình. Dù là game client thì từ nay, bạn đã có thể nằm phè phỡn chơi Ngạo Kiếm Vô Song 2 trên điện thoại một cách thoải mái nhất.

Trang bị Võ Hồn độc nhất

Võ Hồn được biết đến như một bảo bối trong Ngạo Kiếm Vô Song 2. Rất nhiều anh em khao khát được mặc trên mình bộ trang bị quý giá và có tính năng đáng để hi sinh tìm kiếm như thế. Vì thế mà rất nhiều cuộc chiến tranh giành Võ Hồn xảy ra, giang hồ dậy sóng. Người có thì phải cất giấu kĩ càng, mua búp bê thế thân để giảm tỷ lệ rơi Võ Hồn. Nhỡ mà rơi trên đường train quái thì tiếc hùi hụi, vốn liếng của cải coi như mất đi phân nửa. Còn kẻ gian thì tìm kế đoạt Võ Hồn về làm của riêng. Cứ thế mà Võ Hồn chẳng khác nào bảo vật trăm năm có một trong Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Tài xế đưa ra phát kiến chơi game PC trên điện thoại, tại sao không?

Võ Hồn cấp càng cao thì thuộc tính càng mạnh và hiếm có khó tìm

Cái thú ở đây chính là tỷ lệ may mắn của trang bị này. Nghĩa là khi mở giám định Võ Hồn, tùy vào độ may mắn của thân chủ mà nhận về Võ Hồn có giá trị cao hoặc thấp. Điểm may rủi trong chi tiết này khiến không ít game thủ gào thét, nhưng cũng lắm người hả hê vì may mắn giám định ra trang bị “ngon”. Đắt xắt ra miếng, trang bị Võ Hồn giúp tăng công, sinh lực, nội lực, né đòn…. Khiến gamer ráo riết đi đánh boss cao thủ võ lâm, thủ lĩnh hiếm, … để có được.  

Tài xế đưa ra phát kiến chơi game PC trên điện thoại, tại sao không?

Võ Hồn chẳng thua kém gì bộ giáp của Iron man

PK7 – Huyết Chiến Bang Hội và 6 chiến trường máu lửa

Là nguồn phần thưởng kinh nghiệm, công huân dồi dào, các chiến trường đơn thể như Tử Kinh Quan, Đoạt Linh Quả,.... luôn thu hút hàng ngàn người chơi tham gia mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu chơi game client mà chỉ biết hoạt động một mình thì chắc hẳn bạn đang mắc bệnh tự kỉ rồi. Xen lẫn với các hoạt động PK mang đậm dấu ấn cá nhân kể trên, Ngạo Kiếm Vô Song 2 còn mang đến cơ hội cho cộng đồng người chơi giao lưu, làm quen, thắt chặt tình nghĩa đồng chí. Đó là những đấu trường đòi hỏi phải có tổ đội, bang hội mới được tham gia, mới có cơ hội chiến thắng, như boss Cao Thủ Võ Lâm, Tàng Kinh Các, Lãnh Thổ Chiến, PK6…hay mới đây nhất là giải đấu Huyết Chiến Bang Hội được tổ chức hằng tháng, với giải thưởng hoàn toàn bằng tiền mặt.

Tài xế đưa ra phát kiến chơi game PC trên điện thoại, tại sao không?

Hàng trăm người “chết đi sống lại” không biết bao lần vì chiến trường

Được biết, Huyết Chiến Bang Hội là hoạt động được cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song 2 săn đón. Phần vì giải thưởng tiền mặt nhìn rất “ngon”. Phần thì đây cũng là cơ hội để các bang hội khẳng định vị thế của mình. Để chiến thắng được giải đấu này, các bang hội buộc phải hội tụ đủ cả 7 môn phái hiện tại để tạo ra thế trận vững chắc nhất. Thế nhưng, Võ Đang là môn phái vừa ra mắt không lâu, khả năng bị thọt cấp ở các máy chủ cũ là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Vậy nên, nếu các bang hội tập trung tại máy chủ mới Thất Tinh Kiếm, ra mắt ngày 27/2/2018, thì chuyện làm nên cơ nghiệp, vang danh thiên hạ, chỉ là chuyện trong nay mai.

Tài xế đưa ra phát kiến chơi game PC trên điện thoại, tại sao không?

Cứ tưởng ước vọng nắm cả thiên hạ chỉ như gió thoảng mây bay. Ngờ đâu, có những người dành cả một đời thanh xuân, thiên trường địa cửu, kiên quyết đoạt giang sơn Thất Tinh Kiếm, tại đây:

Trang chủ: http://nkvs2.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NKVS2.gosu.vn/

Viết bình luận