Tại sao PUBG Lite 4 vs 4 lại hấp dẫn gamer đến thế?

Swordsman 16/08/2019 07:50

Chế độ 4 vs 4 trong game PUBG Lite thực sự đang được cộng đồng game thủ Việt yêu thích thời điểm này.

Như chúng ta biết, PUBG Lite vừa có thêm mode chơi 4 vs 4 cho phép hai bên tổ đội chiến đấu trực diện. Các team sẽ chiến đấu trong một bản đồ nhỏ có tên là Bod Bodie với phong cách chơi như những game FPS trong chế độ tổ đội.

Những điểm thú vị của chế độ mới này trong PUBG Lite khiến game thủ "mê tít":

1. Tiết kiệm thời gian

Mode đấu Deathmatch rất thú vị khi chơi bởi tốn ít thời gian, giúp người chơi tập trung trong mỗi trận chiến. Chế độ này cũng tham gia góp phần cải thiện thứ hạng của gamer trên bảng điểm. Hơn thế nữa, việc chơi 4 vs 4 PUBG Lite còn giúp game thủ không thấy nhàm chán.

2. Cải thiện phản xạ

Bởi chiến đấu trong một bản đồ nhỏ, như các map trong game FPS thông thường, 4 vs 4 tăng cường khả năng phản xạ của những người tham gia. Deathmatch có lợi ích to lớn, đó là đòi hỏi nhiều sự tập trung hơn là các chế độ khác. Hãy tưởng tượng bạn trong một tình huống khi một đối thủ bất ngờ đến để phản đòn và loại bạn ngay từ đầu. 

3. Giữ được sự cân bằng

Game thủ PUBG Lite cảm thấy hài lòng với những giây phút chiến đấu trong chế độ chiến đấu 4 vs 4 này từ sự cân bằng, thể hiện được năng lực, khả năng bản thân. 

PUBG Lite là bản rút gọn hoàn hảo của PUBG. Hiện nay, game vẫn đang trong quá trình thử nghiệm mở rộng tại một số quốc gia Đông Nam Á. Sản phẩm này được phát hành trên nền tảng launcher của Garena.

Game là phiên bản rút gọn của bản gốc nên người chơi sẽ cảm nhận được sự trơn tru, mượt mà của tựa game này khi chơi. Bạn sẽ không hoặc ít khi gặp vấn đề liên quan đến lỗi game. Hơn nữa, máy chủ của game được đặt hoặc ở Đông Nam Á, hoặc ở Việt Nam (nếu được phát hành trong nước) sẽ điều kiện thuận lợi.

Viết bình luận