Tải ngay game hành động Sát Thủ Bóng Đêm: Stickman Shadow đang được miễn phí trên Play Store

Taskmaster 06/07/2020 16:21

MỤC LỤC [Hiện]

Trong trò chơi hành động Sát Thủ Bóng Đêm – Demon Warrior, các anh hùng sẽ được tham gia vào một game nhập vai đầy thú vị , sử dụng những vũ khí mạnh mẽ nhất để tiêu diệt những con rồng và ác quỷ để giải cứu vương quốc.

Sát thủ bóng đêm – Demon Warrior là một trò chơi nhập vai được thiết kế dựa trên đồ họa stickman shadow và các hiệu ứng game mạnh mẽ. Nhiệm vụ của bạn nhập vai thành một chiến binh samurai và khám phá thế giới huyền thoại và chống lại đội quân ác quỷ để bảo vệ vương quốc ánh sáng. Thu thập vũ khí và áo giáp trong các trận chiến và nâng cấp các vũ khí mạnh mẽ để trở thành một ninja thực sự của bóng tối.

Demon Warrior là một game offline có thể chơi không cần kết nối mạng nhưng bạn có thể chuyển qua chế độ game online để có thể tham gia vào đấu trường và chiến đấu cùng với những người chơi khác trong chế độ PVP hay so tài thời gian thực với những chiến binh stickman bóng tối thực sự trong chế độ Arena. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành stickman mạnh nhất trong game hành động mới nhất này.

Tải game: Click Here

Viết bình luận