Tải ngay game chiến thuật Empire Warriors TD Premium đang miễn phí trên Google Play Store

Taskmaster 29/06/2020 16:59

MỤC LỤC [Hiện]

Trong đế chế của các chiến binh huyền thoại, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa 2D tuyệt đỉnh. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị.

Tải game Empire Warriors TD: Click Đây

Trò chơi được đặt trong bối cảnh của một thế giới mộng ảo có tên Ioria với rất nhiều các chủng tộc như con người, tiên, người lùn, orc, quỷ lùn, yêu tinh, quái vật và vô số các sinh vật trong truyền thuyết khác.

Một ngày nọ, Vương quốc Endia bị tấn công bởi đế chế từng là đồng mình của mình trong nhiều năm - Đế chế Grando. Điều bất ngờ hơn nữa, chính Grando lại đang nhận sự hậu thuẫn từ tai sai của Chúa Tể Bóng Tối - Orcs. Sự xung đột giữa hai vương quốc loài người đột nhiên xảy ra và chiến tranh là điều không thể tránh khỏi. Trong tình thế cấp bách đó, Hoàng tử Jave - con trai Đức vua xứ Endia - đã dẫn dắt đội quân hoàng gia và nhanh chóng ra chiến trường để ngăn chặn sự xâm lược tiến đánh của kẻ thù vào các tòa thành trong vương quốc. Tuy nhiên, kẻ thù hết sức mạnh và hung hãn. Và theo như lời tiên tri của các vị Thần bảo vệ Endia, hoàng tử Jave và Liên minh các anh hùng sẽ cần tới sự giúp đỡ từ một chiến thuật gia huyền thoại. Và chính bạn là người duy nhất có thể giúp đỡ anh ấy! Xây dựng các tòa tháp kiên cố đầy quyền năng, huấn luyện các chiến binh hoàng gia cho Endia, dẫn dắt các siêu anh hùng và tiêu diệt kẻ thù. Hãy cho chúng tôi thấy tài năng của các bạn và trở thành chiến thuật gia tuyệt vời nhất trong thể loại thủ thành.

Viết bình luận