SYNCED: Off-Planet - Game bắn súng sinh tồn người ngoài hành tinh của Tencent và NVIDIA

Swordsman 23/08/2019 08:11

Tựa game mới toanh SYNCED: Off-Planet được Tencent lần đầu hé lộ tại sự kiện Gamescom 2019.

Gã khổng lồ sản xuất game toàn cầu Tencent đã công bố một game bắn súng khoa học viễn tưởng hoàn toàn mới mang tên SYNCED: Off-Planet, sản phẩm hợp tác với công ty NVIDIA.

Chính thức công bố trong buổi showcase của NVIDIA tại Gamescom, SYNCED: Off-Planet là trò chơi online kết hợp sinh tồn, chế tạo và xây dựng căn cứ với trải nghiệm PvP với tối đa 50 người chơi v. Game đang được NExT Studios phát triển với tư cách một dự án trọng điểm.

SYNCED: Off-Planet tập trung vào sự sống còn của cá nhân và team. Sản phẩm xây dựng nhiệm vụ cho bạn với việc chuẩn bị tập hợp nhóm và thiết bị chế tạo, cũng như dẫn những người sống sót đến các tàu con thoi rời khỏi trái đất. Người chơi sẽ chiến đấu với nhau, cố gắng sống sót chống lại bầy Nanos, những người đã biến thành người ngoài hành tinh với thú tính trỗi dậy (như kiểu zombie).

Trò chơi được xây dựng xung quanh cấu trúc tam giác sinh tồn cá nhân và nhóm (PvE với các yếu tố kể chuyện), chuẩn bị tập hợp nhóm và thiết bị chế tạo (xây dựng căn cứ) và dẫn càng nhiều người sống sót càng tốt đến các tàu con thoi rời khỏi trái đất.

Hiện trò chơi chưa hé lộ ngày phát hành chính thức.

Viết bình luận