Swordsman X: Khi siêu phẩm PUBG mang phong cách kiếm hiệp

BTT 22/02/2018 15:05

MỤC LỤC [Hiện]

Sức nóng mà PUBG mang đến cho toàn Thế giới hiện nay không chỉ ở cộng đồng mà nó còn lan đến cả những tựa game khác. Ảnh hưởng của nó lên các tựa game hiện nay là điều không thể bàn cãi, từ game mới cho đến game cũ, tất cả đều học theo phong cách sinh tồn của PUBG. Có lẽ công thức game sinh tồn battle royale là công thức mang đến nhiều thành công nhất

Mới đây, một tựa game mới có tên là Swordsman X đã được hé lộ. Đây là game nhập vai sinh tồn với phong cách kiếm hiệp cổ trang được phát triển trên công nghệ Unreal Engine 4 bởi Dream Game Studio và Cube Game.

Game được giới thiệu lần đầu tiên vào giữa năm 2017 và đến giờ thì game đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm có giới hạn đầu tiên. Phía nhà sản xuất cho kiến PUBG phiên bản kiếm hiệp Swordsman X vẫn còn rất nhiều thứ để phát triển.

 

Sở dĩ gọi Swordsman X là PUBG phiên bản kiếm hiệp bởi đây cũng là một game sinh tồn battle royale với với phong cách cổ trang. Người chơi sẽ được đưa vào một bản đồ và bắt đầu hành trình của mình với việc thu thập các vũ khí, trang bị, vật dụng ngụy trang, phương tiện đi lại.

Ngoài việc các nhân vật sử dụng các thế võ, đòn đánh cận chiến, vũ khí mang đậm chất võ hiệp thì thế giới của Swordsman X cũng được xây dựng không khác gì những thứ chúng ta thấy trong game cổ trang Trung Quốc.

Hiện tại thì thời điểm công bố ra mắt của game vẫn chưa được xác nhận, tuy vậy đội ngũ sản xuất cho biết PUBG phiên bản kiếm hiệp Swordsman X sẽ là một game buy-to-play. Chính vì vậy, thời điểm ra mắt của tựa game này vẫn còn là một dấu hỏi lớn đối với cộng đồng game thủ trên toàn Thế giới

Viết bình luận