Sửng sốt trước những hình ảnh đầu tiên về GTA 6 - siêu phẩm nhập vai liệu sẽ được phát hành?

Swordsman 02/07/2019 14:10

Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản tiếp theo GTA 6 đang làm xôn xao giới game thủ thế giới.

Tin đồn đang lan truyền về trò chơi Grand Theft Auto VI (GTA 6) được nhiều người quan tâm. Các phiên bản trước đó đều là những trò chơi video được chờ đợi nhất, tiếp nối thành công trên toàn thế giới. Phiên bản này của Rockstar được hứa hẹn chỉ có trên các máy chơi game Sony PS5 thế hệ mới và trên Scarlett Xbox, phù hợp với thập niên 70 và 80 và tạo ra cốt truyện với cái nhìn về loạt Narcos, trong khi lối chơi tương tự như Red Dead Redemption 2.

Một nguồn khá tin cậy là từ diễn đàn Resetera đưa ra những tin đồn và trích dẫn một nhân viên của Rockstar. Trong GTA 6 sẽ có nhiệm vụ quản lý sự nghiệp của Ricardo từ một người vận chuyển ma túy đến một ông chủ thương mại lớn trên thế giới. Hai cái tên khác hé lộ là Kacey và Martin Madrazo (có thêm gia đình) đã được biết đến trước đó trong GTA 5 và GTA Online với những nhiệm vụ được hoàn thành.

Có vẻ như sự phát triển của GTA 6 đã bắt đầu vào năm 2012, tức là từ năm trước khi GTA 5 được thông báo tạm dừng do sự ra mắt của Red Dead Redemption 2, trong đó chiếm phần phụ trong các chương của Tarantinian nhưng ít thực tế hơn. Một số chi tiết được nghiên cứu thực tế hơn chẳng hạn như chỉ mang một số vũ khí với nhân vật, trong khi những thứ khác nhất thiết phải được để lại trong cốp xe. Chiếc xe sẽ là một cơ sở di chuyển thực sự giống như con ngựa của Red Dead Redemption 2 sẽ lưu trữ các vật thể khác và có thể mở rộng.

Có hai không gian đó là Vice City và một thành phố dựa trên Rio de Janeiro ở Brazil. Cũng sẽ có một vài chuyến thăm tới Thành phố Liberty với các nhiệm vụ, tuy nhiên, sẽ không làm cho lãnh thổ trở nên đáng kinh ngạc theo phong cách thế giới mở. Một địa điểm được xác nhận khác dường như là một nhà tù khổng lồ.

Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi không khí từ nắng đến mưa cho đến những cơn bão và câu chuyện sẽ tiếp tục theo thời gian. Những chiếc xe mới và những chiếc cũ sẽ trở nên hiếm hơn và đắt hơn.

Được biết đến với tên Project Americas, cuộc phiêu lưu mới do Rockstar Worldwide sản xuất sẽ thấy nhiều đoạn hội thoại bằng ngôn ngữ gốc của các nhân vật. Ngày phát hành GTA 6 vẫn chưa rõ, nhưng nó có thể là một trong những tựa game ra mắt trên PS5.

Viết bình luận