STEAM thay đổi toàn bộ giao diện, mang đến một sức sống mới cho cửa hàng game lớn nhất thế giới này

Swordsman 25/03/2019 08:45

Thay đổi giao diện và cấu trúc thiết kế của Steam mang đến trực quan mới lạ đầy thú vị cho những ai đam mê thế giới game.

Cùng với việc thay đổi chính sách phát hành, một điều không thể không nhắc đến ở Steam những ngày qua chính là việc khoác lên mình một bộ áo mới, khiến ai cũng phải bất ngờ và thấy lạ mắt. Giao diện cửa hàng game của Valve đã được thiết kế lại.

Valvechính thức tuyên bố rằng họ tái cấu trúc giao diện của nền tảng phân phối trò chơi trực tuyến trên PC, Steam. Nhiều người hâm mộ đã nhận được sự mới lạ với sự lạc quan, bởi vì nhiều người xem xét khía cạnh trong cách thể hiện của cửa hàng trong thời gian qua. Họ cho rằng đã đến lúc Steam phải làm mới mình trước sức ép hiện nay khi có những hàng khác cạnh tranh như Epic Store.

Phiên bản gần đây mới mang tính thử nghiệm. Steam sẽ có những thay đổi nhất định sau khi tham khảo ý kiến rộng rãi của cộng đồng game thủ. Họ cho biết phiên bản beta của lần cải tiến chính thức trực quan mới sẽ đến trong tháng tới. 

Những thay đổi lớn nhất sẽ diễn ra trong Thư viện game của Steam, nơi hiển thị các trò chơi đã chơi gần đây. Các bản cập nhật trò chơi được tải xuống mới nhất sẽ được tối ưu cũng như một số bộ sưu tập trò chơi mà người dùng có thể thay đổi và định cấu hình theo ý thích. Bảng trò chơi bên trái nên giữ nguyên, chủ yếu là về chức năng và bố cục.

Valve cũng đã quyết định thực hiện một phần hoàn toàn mới sẽ được gọi là Sự kiện Steam. Vai trò của nó sẽ là thông báo cho người dùng về các bản cập nhật trò chơi sắp tới, các giải đấu trò chơi hoặc các sự kiện khác. Mọi thông tin chi tiết về bản cập nhật này chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đọc.

Viết bình luận