Soi webgame Game of Dragons trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

Gió 25/07/2017 13:30

Trong ngày đầu mở cửa Closed Beta, Game of Dragons đã có lượng người tham gia trải nghiệm tương đối đông. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tựa game online để gắn bó thì đây là một sản phẩm không tồi ở thời điểm hiện tại.

Như chúng tôi đã thông tin, đúng như dự kiến vào lúc 10h00 ngày hôm nay 25/07/2017, webgame Game of Dragons đã chính thức mở thử nghiệm Closed Beta chào đón game thủ Việt có thể tham gia trải nghiệm. Cùng chung vui với sự kiện này của Game of Dragons chúng tôi cũng nhanh chân chen vào cùng game thủ Việt để tung hoành tại thế giới mới lạ này, và có vài nhận xét về ngày đầu ra mắt của game.

Theo ghi nhận nhanh của chúng tôi, Game of Dragons đã có một ngày ra mắt khá ấn tượng, khi mà trong ngày đầu mở cửa game có lượng người tham gia rất đông nhưng việc trải nghiệm lại không hề gặp vấn đề gì về giật, lag hay disconnect... Đây là một điều mà hầu hết nhà phát hành nào cũng mong muốn mang tới một sự trải nghiệm trọn vẹn nhất đến người chơi.

Game of Dragons thuộc thể loại webgame nhập vai đánh theo lượt có nền tảng đồ họa 2.5D và gameplay thú vị. Trò chơi khai thác bối cảnh thần thoại giả tưởng phương Tây, xây dựng nên một thế giới kỳ diệu, bí ẩn với sự tồn tại của nhiều chủng tộc, quái vật khác nhau mà nổi trội chính là Tộc Rồng huyền bí. Hiện tại, Game of Dragons đã gặt hái được nhiều thành công tại các thị trường trên Thế Giới và điểm đến tiếp theo chính là Việt Nam.

Game có lối đánh theo lượt sử dụng hình thức chiến đấu turn-based màn hình ngang theo kiểu 6×6 1 ô Rồng hộ mệnh với những kỹ năng chiến đấu có hiệu ứng vô cùng bắt mắt, đa dạng về cách thể hiện và uy lực khác nhau. Mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng biệt, năng lực chiến đấu khác nhau hay thậm chí cả cách thể hiện chiêu thức, cử động đều được chăm chút thú vị. Đồng thời người chơi có thể thông qua những tính năng thăng cấp, tiến hóa để tăng cường chiến lực....

Đặc biệt, Game of Dragons được phát triển bởi đội ngũ từng phát triển webgame Wartune - Thần Khúc, một trong những webgame thành công nhất trên Thế Giới. Chính vì thế, Game of Dragons kế thừa hầu hết những tinh túy của người đàn anh đi trước, đây thật sự là một sân chơi đầy hấp dẫn dành cho các game thủ yêu thích thể loại nhập vai đánh theo lượt nói chung và Thần Khúc nói riêng.

Teaser:  Gameofdragons.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gameofdragonsvn/

Viết bình luận