Soi Hàng Long Phục Hổ trong ngày dầu ra mắt tại Việt Nam

Linh Miu 15/09/2017 11:30

Hàng Long Phục Hổ được sử dụng bộ engine thế hệ mới để phát triển, mang lại chất lượng hình ảnh giả 3D tuyệt vời trên nền đồ họa 2D nhẹ nhàng.

Đúng như dự kiến vào lúc 10h00 ngày hôm nay 15/09/2017, webgame nhập vai Hàng Long Phục Hổ đã chính thức mở thử nghiệm Alpha Test chào đón game thủ Việt vào trải nghiệm. Được biết, trong giai đoạn Alpha Test (AT) người chơi nào nạp tiền vào game sẽ được hoàn trả vàng không khóa khi game bước vào giai đoạn Closed Beta (CBT), hoàn trả CBT = Nạp AT x 150%.

Theo ghi nhận nhanh của chúng tôi, Hàng Long Phục Hổ đã có màn ra mắt khá ấn tượng khi số lượng người chơi tham gia vào game là tương đối đông nhưng việc trải nghiệm lại không hề gặp vấn đề gì về giật, lag hay disconnect... Đây là một điều mà hầu hết nhà phát hành nào cũng mong nhằm đến tới một sự trải nghiệm trọn vẹn nhất đến người chơi.

Bước vào thế giới của Hàng Long Phục Hổ người chơi sẽ bắt gặp những thứ vừa quen, vừa lạở trong các tác phẩm của Kim Dung. Quen chính là những nhân vật truyền kỳ của võ lâm như Lệnh Hồ Xung, Dương Quá, Kiều Phong...cũng như các địa danh, môn phái và chiêu thức võ công từng được nhắc đến trong tiểu thuyết. Lạ ở chỗ mối quan hệ giữa các môn phái, nhân vật, tuyệt chiêu... sẽ được làm rõ ràng hơn và gắn kết với nhau thành một chỉnh thể.

Ở phiên bản hiện tại Hàng Long Phục Hổ mới chỉ đưa ra 3 môn phái gồm Thiếu Lâm, Cái Bang và Toàn Chân, còn môn phái Ngũ Độc sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Về cơ chế thiết lập nghề nghiệp này cũng không đi theo kiểu truyền thống bởi tất cả đều có thể hoạt động độc lập, tương sinh tương khắc nhau một cách hiệu quả, có thiên hướng tấn công theo nhiều sở đoạn khác nhau thông qua hệ thống combo skill không giới hạn và mỗi môn phái đều có một nét đặc sắc riêng trong bộ kỹ năng cũng như hướng phát triển.

Về nền độ họa, Hàng Long Phục Hổ được sử dụng bộ engine thế hệ mới để phát triển, mang lại chất lượng hình ảnh giả 3D tuyệt vời trên nền đồ họa 2D nhẹ nhàng. Người chơi Hàng Long Phục Hổ có thể tận hưởng hiện thị hình ảnh lên tới 1080px HD sắc nét mà không cần cấu hình máy quá cao. Ngoài ra các hình ảnh phác họa vật, trang bị, chiêu thức cho đến thú cưỡi đều áp dụng phong cách tả thực, mang đến trải nghiệm của thế giới võ lâm chân thực nhất.

Hàng Long Phục Hổ khá chú trọng đến kỹ thuật PK và xây dựng các trang bị, vũ khí khéo léo để khắc chế đối phương. Một trong những mẹo quan trọng nhất trong các trận chiến của game chính là nắm bắt kỹ năng khinh công, nởi nếu sử dụng khinh công đúng lúc tức là đã nắm được 50% khả năng chiến thằng trong các trận PK. Hơn nữa, hệ thống các chiêu thức kỹ năng cũng có sự đa dạng, gây ra nhiều dạng hiệu quả khác nhau nên người chơi có thể cân nhắc thao tác để tạo thành những combo lợi hại, nhất là trong tình huống PVP. 

Nhìn chung, Hàng Long Phục Hổ có hoạt động phong phú đa dạng nhưng được phân bố khoa học giúp người chơi có thể thoải mái tham gia được tất cả các hoạt động một cách dễ dàng nhất. Hơn nữa, game cho phép người chơi giao dịch tự do, hệ thống bang hội gắn kết anh em, phân chia bảo vệ quốc gia, hảo hữu, phu thê.... rất nhiều tính năng hấp dẫn giúp gắn kết người chơi với nhau.

Teaser: http://hanglong.aivo.vn

Viết bình luận