Sợ không "đú" được số người chơi PUBG và Fortnite trong nước, Garena Việt Nam không dám phát hành Ring of Elysium thời điểm này?

Swordsman 13/05/2018 17:05

Không loại trừ nguyên do cho việc đến tận bây giờ Garena RoE Ring of Elysium chưa được phát hành tại Việt Nam chính là việc khó cạnh tranh với số người chơi PUBG và Fortnite tại trong nước. Phải chăng đó là một toan tính của Garena Việt Nam?

Chúng tôi đã phản ánh khá nhiều về việc Garena RoE Ring of Elysium liệu có được Garena phát hành tại Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi trở lại với vấn đề liệu chăng toan tính của Garena sợ không "đú" được với game PUBG và Fortnite nên chưa ra game Garena RoE Ring of Elysium tại thời điểm này?


Từ việc Garena RoE Ring of Elysium ra mắt tại Thái Lan và Indonesia khoảng thời gian không mấy cách nhau, chừng vài tháng mà thôi. Tương tự cho đến việc Garena RoE Ring of Elysium có mặt tại các quốc gia như Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao thời gian cũng chỉ ở mức tương tự. Ấy vậy cho đến nay, Garena RoE Ring of Elysium vẫn "bặt vô âm tín" tại thị trường Việt Nam khiến nhiều người khá không hài lòng.


Ngay cả việc liệu Garena RoE Ring of Elysium có được ra mắt tại Việt Nam quả thật cho đến nay vẫn chưa dám chắc nữa, bởi phía Garena Việt Nam không hề có tín hiệu hay động thái nào biểu hiện việc họ mang Garena RoE Ring of Elysium về nước. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hi vọng như họ từng mong chờ ở Blade and Soul, hi vọng hai tựa game sẽ có lộ trình tương tự.


Không phủ nhận hiện nay lượng game thủ Việt chơi PUBG và Fortnite khá cao, nếu không muốn nói là "toàn chơi hai game này không à". Nếu Garena RoE Ring of Elysium ra mắt tại Việt Nam thời điểm này đó cũng là một trong những điều Garena phải tính toán. Nhưng quan trọng thời gian là bao giờ khi cả PUBG và Fortnite đều đua nhau cập nhật, nâng cấp...


Ẩn số Garena RoE Ring of Elysium Việt Nam vẫn chưa hề có tín hiệu rõ rệt và khả quan nào. Hi vọng chúng ta sẽ sớm biết được thông tin chút gì đó gọi là chính thống từ phía Garena Việt Nam. Đó cũng là cơ sở để chúng tôi thông tin đến bạn đọc, hãy tiếp tục theo dõi tin tức từ Game8 để có cập nhật mới nhất về Garena RoE.








Viết bình luận