Sở hữu ngay tài khoản game Black Desert Online miễn phí dành cho người chơi khu vực Đông Nam Á

HNAQ 30/10/2018 12:16

MỤC LỤC [Hiện]

Black Desert Online là một tựa game nhập vai thế giới mở được sản xuất bởi hãng Kakao Games, Hàn Quốc. Game được hình thành và phát triển trong vòng 3 năm, Black Desert Online đạt được nhiều thành công tại các quốc gia trên thế giới. Với đồ họa đẹp, bắt mắt, lối chơi có chiều sâu chiến thuật, kết hợp giữa lối đánh target và non-target, Black Desert Online đã nhanh chóng dành được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của các game thủ. 


Giao diện tuyệt đẹp của game

Cách đây vài tháng, Pearl Abyss đã cho ra mắt server riêng dành cho các game thủ ở khu vực Đông Nam Á. Pearl Abyss còn đem đến một bất ngờ lớn hơn cho các game thủ là người chơi sẽ có cơ hội sở hữu tài khoản miễn phí, bình thường khi chơi hết 14 ngày chơi thử người chơi phải trả phí (khoảng $12.5 ~ 288.000 VND) để có thể tiếp tục chơi.

Cụ thể ở sự kiện này đó là từ ngày hôm nay đến hết ngày 13/11/2018, bất kỳ người chơi nào đăng nhập liên tục 7 ngày và đạt level 56 (bất kỳ lớp nhân vật nào) trong game sẽ được sở hữu vĩnh viễn trò chơi mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Để có thể lên được level 56, người chơi chỉ cần làm các nhiệm vụ chính tuyến đầy đủ, kèm theo stack với các người chơi khác là có thể đạt được một cách dễ dàng.

Các bạn có thể download game theo đường link sau: tại đây!

Thời gian để hoàn tất sự kiện là khá dài, vì vậy các game thủ hãy nhanh chóng sở hữu sớm cho mình một tài khoản chơi game vĩnh viễn mà không phải trả phí một cách sớm nhất nhé.

Viết bình luận