SNK đã xác nhận tựa game King of Fighters 15 hiện đang được phát triển

Taskmaster 23/11/2020 09:53

MỤC LỤC [Hiện]

King of Fighters là một trong những sê-ri game đối kháng tồn tại lâu nhất, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994 tựa game đã chiếm lấy một vị trí vững trãi trong cộng đồng game đối kháng.

Tựa game độc đáo ở chỗ, người chơi xây dựng một đội gồm ba nhân vật để họ chơi theo trình tự, chỉ chơi thành viên thứ hai hoặc thứ ba nếu các thành viên trước đó bị loại. Lối chơi thú vị, cùng với thiết kế anime cuốn hút, đã giúp KOF tạo ra sự khác biệt với các tựa game đối kháng khác.

Hiện tại, thông tin liên quan đến King of Fighters XV rất thưa thớt. Trưởng nhóm sản xuất chính của series, Yasuyuki Oda, đã trả lời các câu hỏi trên Twitter về tương lai của King of Fighters và xác nhận rằng King of Fighters XV hiện đang được phát triển, với thông tin thêm sẽ được công bố vào năm tới.

King of Fighters, như một bộ truyện, đã là một trò chơi chiến đấu thích hợp trong nhiều năm, luôn hiện diện trong cộng đồng game đối kháng nhưng chưa bao giờ lớn như các trò chơi chiến đấu cốt lõi như Street Fighter và Tekken . Mặc dù vậy, tính độc đáo của trò chơi luôn thu hút những người chơi tò mò muốn chơi thử.

Đối với những ai chưa chơi King of Fighters, trò chơi rất thú vị và vui nhộn. Các trò chơi King of Fighters thường có một tiêu chuẩn cao để thực hiện, cho phép những người chơi xuất sắc trong các đòn kết hợp thể hiện khả năng của họ. Trong khi điều này làm cho các trò chơi trở nên khó khăn hơn đối với những người chơi mới hơn, nó cũng giúp giữ chân những người chơi cũ hơn vì hầu hết các trò chơi chiến đấu hiện đại đang đi theo hướng ngược lại.

Trước King of Fighters XIV, King of Fighters cũng nổi bật trong số các game đối kháng khác vì cam kết hướng tới một hướng nghệ thuật cũ hơn, tốn nhiều thời gian hơn và tốn kém hơn. Mặc dù về mặt kỹ thuật không phải là một phần của trò chơi, King of Fighters có một bản sắc trực quan do có hình ảnh động và nhân vật trong trò chơi được vẽ hoàn toàn bằng tay.

Điều này đã được thực hiện với King of Fighters XIV, mặc dù không phải là không có sự phản đối kịch liệt của người hâm mộ. Vẫn chưa rõ liệu King of Fighters XV sẽ trở lại với hình ảnh động vẽ tay hay tinh chỉnh thêm các mô hình nhân vật kỹ thuật số của nó, nhưng chắc chắn đây sẽ là một điểm gây tranh cãi cho người hâm mộ.

Có đáng để tham gia vào loạt phim King of Fighters không?

Mặc dù tất cả các trò chơi đối kháng đều có một số giá trị nội tại, nhưng có lẽ King of Fighters là một trong những trò chơi khó học hơn từ đầu. Nó đòi hỏi một mức độ cống hiến và thời gian nhất định để có thể chơi ở trình độ trung cấp, một điều tự nhiên khiến nhiều người không tiếp tục chơi game.

Tuy nhiên, một khi người chơi đã học King of Fighters, nó có thể trở thành một trò chơi bổ ích và thú vị để chơi. Bất cứ ai muốn chọn trò chơi và thử nghiệm có thể tìm thấy nó trên PC và PS4.

Viết bình luận