SIÊU SỰ KIỆN SAU 2 NĂM MỚI ĐƯỢC ĐỘT KÍCH MỞ LẠI, CHÀO ĐÓN NGÀY ĐẶC BIỆT 11/02

VGA 10/02/2020 19:16

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu ở thời điểm hiện tại, dư vị Tết vẫn còn âm ỉ đâu đó quanh mỗi chúng ta với một kì nghỉ dài, những lễ hội và sự thảnh thơi trong công việc, học hành thì với những game thủ Đột Kích kì cựu, những ngày tết và sau tết lại có một chút gì đó bồi hồi và hơi nôn nao khi nhớ về kỉ niệm của gần 12 năm về trước, thời điểm mà sự yêu thích game bắn súng của không ít những tay chơi FPS đã không còn dừng lại ở 2 chữ "đam mê"

18/3/2008, đứa con cưng của NPH VTC Game đã chính thực chào đời với tên gọi Đột Kích. Không ngoa khi nói rằng Đột Kích tại thời điểm đó xứng đáng với tên gọi ông trùm game bắn súng ngày khi chào đời khi mà nó có một sức hút cực kì khủng khiếp với họa đẹp mắt, sự cải tiến về lối chơi, đa dạng về các loại súng. Đột Kích nhanh chóng chạm mốc 10 triệu tài khoản chỉ sau 1 năm phát hành.

Tuy rằng 18/3/2008 là ngày ra mắt và được game thủ nhắc tới nhiều hơn thế nhưng thế nhưng với những trái tim đã trót đem lòng si mê Đột Kích ngày từ cái nhìn đầu tiên thì 11/02/2008 mới thực sự là dấu mốc để khẳng định cho một tình yêu dài 12 năm qua. 11/02/2008 - bản Close Beta đầu tiên của Đột Kích được NPH VTC Game tung ra. Nó như một cơn bão hất tung mọi đối thủ FPS khác có mặt trên thị trường game lúc đó. 1,5 triệu người chơi sau gần 2 tuần và hơn 60.000 người chơi tại cùng một thời điểm khiến cho rất nhiều người tin tưởng rằng đứa trẻ này sẽ trở thành huyền thoại.

Đúng như kì vọng, đứa trẻ đó đã lớn, đã trưởng thành và trở thành huyền thoại trong làng game bắn súng nói riêng và thị trường game Việt nói chung. 2 chữ "đam mê" mà game thủ vẫn thường nói mồm với nhau đã không còn chỉ dừng lại ở câu chữ. Đột Kích đã biến toàn bộ những ước mơ, đam mê của họ thành hiện thực, đã biến thể thao điện tử tiệm cận gần hơn với thể thao chính thống, khiến mọi người có cái nhìn tích cực hơn với 2 chữ "game thủ" khi chính những người bị phê phán giờ đã có thể kiếm tiền từ game.

Lần đầu tiên có một tựa game chạm mốc 12 tuổi nhưng vẫn vững vàng và cứng cáp đến vậy, lần đầu tiên một tựa game tầm cỡ quốc tế sở hữu một nhân vật người Việt, lần đầu tiên có một tựa game đưa Esport Việt Nam vươn tầm thế giới, .. và còn rất nhiều, rất rất nhiều những thứ Đột Kích đã làm được trong suốt chặng đường dài hơn một thập kỉ này. Đây không chỉ là tuổi thơ mà còn là hiện tại và còn là cả tương lai của rất nhiều thế hệ chúng ta. 

Nhân sự kiện đặc biệt này, Đột Kích sẽ dành những lời cảm ơn cũng như tri ân sâu sắc đến tất cả các bạn, những người đồng đội, những người anh em, bằng hữu đã đồng hành cùng NPH VTC Game nói chung và Đột Kích nói riêng. BQT Đột Kích sẽ mang trở lại một sự kiện cực kì đặc biệt mà đã vắng bóng suốt 2 năm qua, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn tất cả cả các bạn.

Viết bình luận