Siêu phẩm “PUBG kiếm hiệp” PC Swordsman X (Võ Hiệp X) chính thức mở cửa, nhiều đổi mới đến ngỡ ngàng

Swordsman 19/07/2018 14:44

MỤC LỤC [Hiện]

Có lẽ nhiều game thủ đã ngóng trông từ lâu và cuối cùng Swordsman X cũng chính thức ra mắt. Game “PUBG kiếm hiệp” này hứa hẹn là trải nghiệm cực thú vị sau những cách tân.

Tính năng game nổi bật có trong bản thử nghiệm này của Swordsman X:

1. Trò chơi theo dạng sandbox, bối cảnh giang hồ rộng lớn, đẹp mắt

2. Mua game 1 lần chơi mãi mãi

3. 100 người chiến đấu trong bản đồ, vũ khí được làm mới, tất cả đậm chất võ lâm kiếm hiệp

4. Phong cách cố trang Trung Quốc thực tế kết hợp phong cách hiện thực

5. Hệ thống võ công, kỹ năng thi triển đẹp mắt và sống động

Võ Hiệp X (tên tiếng Anh là Swordsman X) - tựa game gây sự chú ý từ giữa năm 2017 - khi là một game mang phong cách độc đáo trong vai trò một sản phẩm chuẩn kiếm hiệp phương Đông: gameplay sinh tồn. Game "Võ Lâm Truyền Kỳ Sinh tồn" đầu tiên với công nghệ đẳng cấp bậc nhất EU4 cực đã mắt. Game Võ Hiệp X thuộc loại game trả phí (buy to play). Người chơi phải mua game bởi trong game sẽ không tồn tại tính năng cửa hàng hay hoạt động bán vật phẩm.

Swordsman X là một game PC do hãng Cube Game sản xuất, khá ngạc nhiên là một sản phẩm như vậy lại không đến từ những tên tuổi như Snail Games, NetEase hay Tencent. Tuy nhiên chất lượng mà có nó tạo ra thì không thua kém những sản phẩm của một hãng có danh tiếng.

Được biết trò chơi của Cube Game sẽ được phân phối trên kênh WeGame – một dạng như Steam do Tencent phát triển. Bạn phải trả phí để có được tựa game này với giá 88 Tệ.

Trang chủ: https://wx.cubejoy.com/

Viết bình luận