Siêu phẩm Black Desert chính thức công bố thời gian ra mắt tại Đông Nam Á

Phan Quân 07/08/2017 14:30

Black Desert sẽ vẫn có những giai đoạn Beta trước khi game chính thức được ra mắt, và game sẽ được phát hành đầu tiên tại Thái Lan sau đó mới tiếp tục mở thêm các phiên bản ngôn ngữ khác. 

Như chúng tôi đã thông tin, tại sự kiện triển lãm game lớn nhất châu Á - ChinaJoy 2017, đại diện NSX PearlAbyss cha đẻ của game online Black Desert đã bất ngờ công bố họ sắp tiến hành mở server dành riêng cho khu vực Đông Nam Á trong thời gian tới. Nhưng phiên bản dành cho khu vực Đông Nam Á sẽ chỉ được hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ lần lượt là tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Thái Lan. Dù không hỗ trợ tiếng Việt, nhưng Việc ra mắt phiên bản dành cho khu vực Đông Nam Á là cơ hội để game thủ Việt tận hưởng tựa game này một cách tốt hơn.

Siêu phẩm Black Desert chính thức công bố thời gian ra mắt tại Đông Nam Á

Được biết, Black Desert sẽ vẫn có những giai đoạn Beta trước khi game chính thức được ra mắt, và game sẽ được phát hành đầu tiên tại Thái Lan sau đó mới tiếp tục mở thêm các phiên bản ngôn ngữ khác. Cụ thể, thời gian ra mắt phiên bản Thái Lan sẽ rơi vào khoảng giữa tháng 9, đối với các nước còn lại sẽ được mở cửa trong những tháng cuối cùng của năm 2017. Hiện tại, fanpage Black Desert tại Thái Lan đã chính thức được ra mắt.

Siêu phẩm Black Desert chính thức công bố thời gian ra mắt tại Đông Nam Á

Black Desert là một tựa game online sở hữu nền đồ họa đẹp mắt và lối chơi hành động trong một thế giới mở rộng lớn được Pearl Abyss phát triển. Với hi vọng “làm sống lại thể loại MMO”, Black Desert sở hữu một trong những hệ thống tạo nhân vật chi tiết và đẹp mắt nhất trên thị trường, cho phép game thủ điều chỉnh đến từng chi tiết nhỏ trên khuôn mặt lẫn hình thể của nhân vật, tạo ra những chiến binh “không đụng hàng” với bất kỳ ai.

Siêu phẩm Black Desert chính thức công bố thời gian ra mắt tại Đông Nam Á

Cốt truyện của Black Desert xoay quanh những mâu thuẫn và xung đột giữa Cộng hòa Calpheon và Vương quốc Valencia. Về mặt lối chơi, game sở hữu một hệ thống di chuyển, hành động và tương tác đúng nghĩa không gian ba chiều: bạn có thể leo lên các vật thể và vượt qua các chướng ngại vật theo phong cách parkour thời thượng. Trò chơi cũng không có hệ thống “dịch chuyển tức thời”, mà thay vào đó bạn cần những thú cưỡi như ngựa để vượt qua những quãng đường dài, và kẻ địch hoàn toàn có thể trộm con ngựa của bạn nếu bạn quên cột nó vào những nơi an toàn trong game.

Siêu phẩm Black Desert chính thức công bố thời gian ra mắt tại Đông Nam Á

Điểm đặc sắc và hấp dẫn nhất của Black Desert đối với game thủ đó chính là bởi cơ chế chiến đấu chặt chém đã tay "như game offline" vậy. Lối chơi của Black Desert mang đậm chất nhập vai, với cách điều khiển pha trộn giữa target và non-target. Phần lớn kỹ năng không cần phải chọn mục tiêu, nhưng một số kỹ năng cũng cần phải chọn vào mục tiêu mới kích hoạt được. Ngoài ra, game còn có tính năng thức tỉnh của các nhân vật rất đặc sắc. Đây là tựa game MMO hành động thuộc hàng bom tấn mà game thủ Việt lẫn thế giới muốn trải nghiệm nó. 

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận