Shroud dự đoán Valorant sẽ trở thành FPS mạnh nhất trong cộng đồng eSports

Taskmaster 20/10/2020 09:29

MỤC LỤC [Hiện]

Là một cựu CS: GO chuyên nghiệp và là một trong những streamer nổi tiếng nhất thế giới, Michael "shroud" Grzesiek có rất nhiều hiểu biết sâu sắc về thể thao điện tử (eSports). Vì vậy, nếu anh ấy nói rằng Valorant sẽ nhanh chóng làm lu mờ CS: GO, và có cơ sở để người ta nên tin điều đó. Đơn giản vì sức hút của tựa game mà Riot Games đã truyền vào Valorant là lý do đằng sau những tuyên bố của shroud.

Cơn sốt ban đầu mà Valorant trải qua khi nó ra mắt với bản beta vẫn còn sống mãi trong trí nhớ của người hâm mộ. Là một phần của một trong những đội hình CS: GO nổi tiếng nhất, Shroud có kinh nghiệm cần thiết để dự đoán kết quả của Valorant trong thể thao điện tử. Người hâm mộ và game thủ chưa bao giờ trải nghiệm bất kỳ tựa game nào có sức nóng nhanh như vậy. Trong giai đoạn beta, người ta không mong ngờ rằng tựa game này sẽ đạt đến đỉnh cao như bây giờ. 

Hiện tại chúng ta có năm bản đồ trong Valorant, mặc dù chỉ có bốn bản đồ có thể để chơi vào lúc này. Cùng với đó, chúng ta có một Đặc vụ mới tên là Skye. Nhiều chuyên gia đã nhận xét về cách Riot đã chú ý đến các bản cập nhật của họ. 

Cộng đồng nhà phát triển tại Riot Games tỏ ra khá hiệu quả với những lời hứa của họ. Đồng thời, họ luôn làm việc thêm giờ để đảm bảo rằng trò chơi ở trong tình trạng cao nhất để thi đấu. Nền thể thao điện tử Bắc Mỹ chưa từng chứng kiến ​​sự tiếp quản như thế này trước đây. Cứ như thể Valorant đến và quét sạch hầu hết các trận đấu khác. 

Shroud đã khá tự tin về dự đoán của mình. Anh ấy tin chắc rằng thi đấu LAN sẽ trở lại sau khi các hạn chế về đại dịch kết thúc, thì Valorant sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Họ thực sự đã tìm thấy thời điểm hoàn hảo để công bố giải đấu đầu tiên của họ. CS: GO có thể sẽ trở lại một chút khi mọi thứ bình thường, nhưng Valorant chắc chắn sẽ xuất sắc trở thành game FPS hay nhất hiện tại.

Do đó, Valorant đã định vị mình một cách khá chiến lược như một trò chơi để trở thành game bắn súng FPS tốt nhất trong kinh doanh. Tuy nhiên, để giành được vị trí của mình ở bất kỳ đâu gần với Liên Minh Huyền Thoại hoặc Call Of Duty League, hoặc thậm chí là CS: GO, giải đấu đầu tiên phải hoàn hảo. Riot đã thực hiện rất nhiều biện pháp cho điều đó. Tất cả những gì còn lại được xem là cách họ thực hiện khi mọi thứ thực sự bắt đầu mở ra. Một giải đấu Valorant trong một đấu trường là một ý tưởng mà nhiều người hâm mộ sẽ mong đợi. Hy vọng rằng dự đoán của Shroud về Valorant sẽ thành hiện thực với First Strike. 

Viết bình luận