Sẽ như thế nào khi nhân vật Blade and Soul hóa thân thành nhân vật trong các tựa game khác?

Long Hoàng 21/07/2017 10:30

Đến với Blade and Soul, người chơi có thể tạo ra những nhân vật đẹp như mơ, với body sexy hết mức có thể hoặc thậm chí người chơi có thể tạo giống được các nhân vật của tựa game khác như Liên Minh Huyền Thoại, Final Fantasy VII, Final Fantasy X, v.v...

Blade and Soul là một trong những tựa game cho phép người chơi tùy biến diện mạo, hình thể của nhân vật "tới bến". Bạn có thể tạo ra những nhân vật đẹp như mơ, với body sexy hết mức có thể hoặc thậm chí người chơi có thể tạo giống được các nhân vật của tựa game khác như Liên Minh Huyền Thoại, Final Fantasy VII, Final Fantasy X, v.v.. Về khía cạnh đồ họa được phát triển từ Unreal Engine 3 vô cùng hấp dẫn chính là ưu điểm mạnh nhất của Blade and Soul. Cảnh quan rộng lớn, màu sắc tươi sáng, thiết kế bối cảnh đậm chất phương Đông. Cũng chính vì lẽ đó mà game thu hút được rất nhiều game thủ tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Bài viết này chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc những hình ảnh nhân vật Blade and Soul được thiết kế giống với nhân vật của những tựa game khác, cùng với đó là những bản thiết kế phiên bản "bựa". Hãy cùng xem ngay dưới đây nhé.

Nhân vật Blade & Soul hóa thân vào nhân vật tựa game khác sẽ như thế nào?

Ekko – League of Legends

Tifa – Final Fantasy VII

Rock Lee – Naruto

Naruto Uzumaki – Naruto

Cloud – Final Fantasy VII

Yuna – Final Fantasy X

Noctis – Final Fantasy XV

Trai đẹp 6 múi – Thor

Tyrion Lannister – Game of Thrones

Vậy nhân vật Blade and Soul phiên bản bựa sẽ trông như thế nào?

Viết bình luận