Sau Thái Lan, Indo, Garena RoE chính thức phát hành tại Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông với phiên bản mới nhất

Swordsman 24/04/2018 15:45

Như vậy sau hai quốc gia Đông Nam  Á, Garena RoE tiếp tục đặt chân tới ba quốc gia châu Á thuộc khu vực Đông Bắc Á khác là Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông. Không ai khác chính Garena là đơn vị phát hành Ring of Elysium bản mới nhất tại các quốc gia này.

Như thông tin chúng tôi phản ánh trong các tin bài trước về sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn Garena RoE, sản phẩm được sản xuất bởi Tencent Games có tên nguyên bản là Vô Hạn Phép Tắc. Game đã được Garena phát hành với hai quốc gia đầu tiên là Thái Lan và Indonesia.

Mới đây, theo như tin tức chúng tôi cập nhật được, Garena RoE đã cập bến chinh thức thị trường 3 quốc gia nữa là Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông dưới bàn tay của Garena vào ngày 20.4.

Trailer phiên bản mới nhất Garena RoE mở cửa tại ba quốc gia châu Á

Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ Quick Sliver X. Ring of Elysium vốn có tên gốc là Vô Hạn Phép Tắc và phiên bản cũ là Europa. 

Game Ring of Elysium kế thừa lối chơi sinh tồn như PUBG song được thể hiện bằng không gian, bối cảnh hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt người chơi được trải nghiệm nhiều môi trường chiến đấu khác nhau như trên không, mặt đất, dưới nước… Sản phẩm do Garena phát hành vẫn có những chế độ đấu cơ bản như Solo, DUO, Team Battle.

Xin nói thêm ngày 20.4 là ngày Garena RoE xác nhận có đại diện phát hành ở 3 nước kể trên. Trong thời gian tới game sẽ tiến hành test ngắn và nhanh chóng có phiên bản chính thức của Ring of Elysium. Và cho đến nay việc Garena Việt Nam đưa Ring of Elysium vào thời điểm nào vẫn chưa được công bố.

Trang chủ: https://roe.garena.tw/

Viết bình luận