Sau PUBG, cuối cùng Fortnite của Epic Games cũng “dấn” được “thân” vào thị trường Trung Quốc

Swordsman 26/04/2018 08:00

Nhiều khả năng game sinh tồn cực hot của Epic Games – Fortnite – sẽ có mặt tại thị trường game lớn nhất thế giới Trung Quốc vào tuần tới. Sau PUBG, cuối cùng Fortnite cũng đặt được chân vào quốc gia này.

Mới đây chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, ban điều hành để ngỏ khả năng game Fortnite sẽ bước chân vào thị trường Trung Quốc vào tuần mới này. Trong khi game PUBG của Bluehole đã bước vào thị trường game sôi động này từ khá sớm với bàn tay đỡ đầu của Tencent thì nay Fortnite mới đánh tiếng cho thị trường đông dân nhất này.

Chia sẻ từ ban điều hành Fortnite về việc phát hành game tại Trung Quốc sang tuần tới

Với PUBG trước đó cũng vậy, Chính phủ nước này rất lo ngại việc đưa những game có tính bạo lực vào trong nước. Trường hợp của PUBG là như vậy. Phải sau một thời gian khá dài tựa game sinh tồn của Bluehole mới được cấp phép phát hành. Sau đó nó còn chịu không ít những chỉ trích và lên tiếng về tính bạo lực.

Fortnite là một game hot của Epic Games và đang làm mưa làm gió trên thế giới. Một khi Fortnite bước chân vào xứ đông dân nhất thế giới ở châu Á có lẽ cuộc đấu giữa hai đại kình địch Fornite và PUBG sẽ diễn ra?

Nhiều người đặt dấu hỏi đơn vị nào sẽ đưa Fortnite vào thị trường game Trung Quốc. Không khó để trả lời câu hỏi này khi Tencent sở hữu đến 40% cổ phần từ Epic Games. Đây sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho việc đại diện đưa Fortnite vào Trung Quốc. Dẫu sao chúng ta cũng phải chờ sang tuần mới mới có thể biết được sự việc, đừng bỏ lỡ tại Game8 nhé.

Fortnite là một trò chơi sinh tồn phối hợp trên sandbox do Epic Games và People Can Fly phát triển cũng do Epic Games phát hành. Trò chơi đã được phát hành dưới phiên bản truy cập sớm trả tiền cho các nền tảng Microsoft Windows, macOS, PlayStation 4 và Xbox One vào tháng 7 năm 2017. Fortnite đưa người chơi đến bối cảnh Trái Đất hiện đại, với sự xuất hiện đột ngột của một cơn bão trên toàn thế giới làm 98% dân số thế giới biến mất và các sinh vật giống zombie tấn công số người còn sót lại.


Viết bình luận