Sau 24 tiếng ra mắt, Fortnite chính thức đạt 2 triệu lần tải trên Nintendo Switch

BTT 19/06/2018 08:42

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi bất ngờ được giới thiệu tại E3 rằng Fornite sẽ được ra mắt tại hệ máy Nintendo Switch, chỉ sau đó một tiếng thì tựa game bắn súng sinh tồn này đã thu hút một lượng lớn người tải game.

Theo như chia sẻ của giám đốc điều hành của Nintendo Mỹ là ông Reginald Fils-Aimé, trong ngày ra mắt đầu tiên thì Fornite đã được tải về hơn 2 triệu lần. Đây là một con số cực khủng mà bất kì tựa game nào cũng mong muốn đạt được trong ngày đầu tiên ra mắt.

Tuy nhiên khi mới tải về, có khá nhiều người dùng Nintendo Switch đã khá bất ngờ khi họ không thể chơi game trên hệ máy này thông qua tài khoản Epic Games nếu nó đã được liên kết với tài khoản của PS4. Điều này đến từ việc Sony quyết định không cho trường hợp mọi hệ máy đều có thể chơi chung với nhau.

Không chỉ vậy, vào ngày hôm qua Epic Games cũng đã công bố rằng đứa con cưng của mình vừa cán mốc 125 triệu người chơi. Và sau khi nó lên Switch, họ còn dự định cho lên cả hệ máy Android trong thời gian tới. Và có lẽ lúc này lượng người chơi của họ sẽ còn tăng nhiều hơn nữa.

Tất cả những việc làm trên của Epic Games đã khiến cho tựa game này chỉ trong một thời gian ngắn, đã nhanh chóng bứt phá và vượt lên rất nhiều so với PUBG. Trong khi tựa game của Bluehole đang chật vật với số lượng người chơi liên tục sụt giảm, thì Fortnite lại tăng trưởng chóng mặt.

Vào đầu tháng 2 vừa qua, Fortnite đã chạm mốc 3,4 triệu người chơi cùng lúc và có hơn 40 triệu người đăng ký.Từ đây, tựa game của Epic chính thức vượt PUBG về cả số lượng người online cùng một thời điểm lẫn số người đăng ký.

Mong rằng Fortnite sẽ ngày càng thay đổi và phát triển hơn nữa trong tương lai, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của game thủ trên toàn Thế giới. 

Viết bình luận